Xe

Cận cảnh 2 siêu xe 30 tỷ Quang Hải dùng làm xe rước dâu

Bộ đôi xe siêu sang Bentley và Rolls-Royce mà Quang Hải chọn làm xe rước dâu có ngoại thất đối lập nhau. Trong đó, tiền vệ này chọn chiếc Bentley Flying Spur làm xe hoa, còn Rolls-Royce Ghost tháp tùng theo đoàn.

Vào ngày 1/1/2024 vừa qua, tiền vệ Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái hot girl sau nhiều năm tìm hiểu, trong ngày vui trọng đại của mình, chàng tiền vệ với chân trái khéo léo được mệnh danh là "Messi Việt Nam" đã mượn người quen 2 chiếc xe siêu sang Bentley và Rolls-Royce đắt tiền làm xe đưa dâu.

Cụ thể, đó là 1 chiếc xe siêu sang Bentley với ngoại hình giống với bản Flying Spur thế hệ thứ 2, lý do vì sao chúng tôi nói vậy, vì có khá nhiều xe Bentley Continental Flying Spur, tức thế hệ đầu tiên được các showroom nâng cấp body kit bản thế hệ thứ 2 nhìn cho sang mắt, nên rất khó phân biệt.

Ngoài chiếc xe siêu sang của thương hiệu Bentley làm xe rước dâu của Quang Hải ra, trong đoàn còn có 1 chiếc xe khác, mang thương hiệu Rolls-Royce, đó là dòng Ghost, thuộc thế hệ đầu tiên.

Chiếc xe siêu sang Bentley và Rolls-Royce của Quang Hải chọn làm xe rước dâu có ngoại thất đối lập nhau, trong đó, tiền vệ này chọn chiếc Bentley có ngoại hình của bản Flying Spur làm xe hoa, còn Rolls-Royce Ghost tháp tùng theo đoàn, khác với nhiều đại gia hay các tay chơi thuê xe cưới, thường chọn Rolls-Royce làm xe hoa.

Chiếc xe siêu sang Bentley Flying Spur sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm.

Sức mạnh của Bentley Flying Spur V8 được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang này chỉ mất khoảng thời gian 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 294 km/h.

Còn Rolls-Royce Ghost được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 250 km/h.

Được biết, cả hai mẫu xe siêu sang rước dâu tại đám hỏi của tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều là xe của một doanh nghiệp tư nhân cho mượn. Dự đoán, tổng trị giá bộ đôi xe siêu sang Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost đời cũ này khoảng hơn 30 tỷ đồng.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP