Thể thao

Địa điểm siêu đặc biệt tổ chức lễ ăn hỏi của Quang Hải – Chu Thanh Huyền

Quang Hải sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Chu Thanh Huyền ngay tại sân bóng gắn bó với anh suốt tuổi thơ.

Quang Hải đã làm lễ dạm ngõ với bạn gái Chu Thanh Huyền hôm 20/12 vừa qua. Cặp đôi này sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 1/1/2024 tới đây. Mặc dù còn vài ngày nữa mới đến ngày trọng đại nhưng không khí tại địa điểm tổ chức đám hỏi đã rất rộn ràng.

Bắt đầu từ hôm 26/12, đơn vị thi công không gian lễ ăn hỏi đã có mặt ở nhà Quang Hải để tiến hành dựng rạp. Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Quang Hải sẽ tổ chức đám hỏi với quy mô khá hoành tráng. Được biết, đám hỏi của Quang Hải sẽ mời khoảng 400 khách. Toàn bộ không gian tiệc được trang trí bằng 100% hoa tươi.

Điều đặc biệt, lễ ăn hỏi của Quang Hải sẽ được tổ chức tại sân vận động gần nhà anh ở Đông Anh (Hà Nội). Điều này giống cũng với đám cưới của nhiều cầu thủ khác như Văn Hậu, Công Phượng, Duy Mạnh, Hồ Tấn Tài...

Ảnh: Đi soi sao đi

Quang Hải và Chu Thanh Huyền tìm hiểu nhau từ năm 2021 nhưng kín tiếng. Tới tháng 10/2022, hai người mới công khai mối quan hệ khi Thanh Huyền cùng bố mẹ Quang Hải sang Pháp chăm sóc, động viên anh trong thời gian đầu thi đấu cho Pau FC. Quang Hải nhận xét Thanh Huyền là cô gái năng động, thích truyền năng lượng cho những người xung quanh. Tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng kết hôn sẽ giúp anh có thêm động lực thi đấu, trách nhiệm hơn trong cuộc sống.

Mới đây, Quang Hải có lần đầu chia sẻ về vợ sắp cưới. Quang Hải cho biết: “Thực ra thì sắp tới, tôi có một vài tin vui. Hy vọng tôi nhận lời chúc phúc đến từ mọi người. Người đồng hành với tôi, bạn gái tôi đã có quãng thời gian sang Pháp cùng tôi. Cô ấy đủ hiểu những khó khăn mà tôi từng trải qua. Đó là lý do vì sao tôi trân trọng cô ấy. Tôi nghĩ bản thân tôi và cô ấy luôn có với nhau nhiều điểm chung để có thể tiến xa hơn”.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP