Thể thao

Các đội bóng đã có mặt tại thị xã Cửa Lò - Nghệ An, sẵn sàng cho VCK Press Cup 2018

Các đội bóng tham dự Vòng chung kết (VCK) Press Cup 2018 đã có mặt tại phố biển Cửa Lò - Nghệ An với tinh thần thi đấu cao nhất, chờ tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2018 sẽ khởi tranh từ ngày 7/6 tại sân bóng đá thuộc phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Các cầu thủ đội bóng Đài truyền hình Việt Nam tập luyện ngày 6/6

Mùa giải năm nay Press Cup có sự góp mặt của 40 đội bóng trong đó VCK Press Cup 2018 là sự có mặt của 7 đội bóng mạnh nhất các khu vực trên cả nước gồm Đài truyền hình Việt Nam; Đài phát thanh truyền hình Sóc Trăng; Đài tiếng nói Việt Nam; Báo Công an nhân dân; Báo Pháp luật Việt Nam; CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh và CLB liên quân báo chí Nghệ An.

Trong những ngày qua các đội bóng tham dự VCK Press Cup 2018 đã có mặt tại thị xã Cửa Lò và đã có những buổi tập đầu tiên làm quen sân. Rạng sáng nay, đội bóng cuối cùng cũng là đội bóng xa xôi nhất là Đài PTTH Sóc Trăng cũng đã có mặt tại Thị xã Cửa Lò sau chuyến bay dài để chuẩn bị cho giải đấu năm nay.

Cũng trong sáng nay, tại Hội trường Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa Thị xã Cửa Lò, đại diện các đội bóng đã tham dự lễ bốc thăm chia bảng VCK Press Cup 2018 cũng như hoàn thiện các thủ tục cuối chuẩn bị cho mùa giải mới.

Kết quả lễ bốc thăm, Bảng A là sự góp mặt của các đội: Đài PTTH Sóc Trăng, báo Công an nhân dân, báo Pháp luật Việt Nam, Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Trong khi đó Bảng B có 3 đội gồm Liên quân báo chí Nghệ An, Đài tiếng nói Việt Nam, Câu lạc bộ phóng viên thể thao TP. Hồ Chí Minh.

Theo thể thức thi đấu của giải, các bảng đấu sẽ tiến hành thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 2 đội đầu bảng vào chơi trận bán kết.

Chiều nay (7/6), sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của Vòng chung kết Press Cup 2018 sẽ diễn ra, trong đó đáng chú ý là trận ra quân của đương kim vô địch Press Cup 2017 Đài truyền hình Việt Nam và đội bóng đầy duyên nợ báo Pháp luật Việt Nam.

Những hình ảnh ấn tượng đầu tiên của VCK Press Cup 2018

Đại diện Ban tổ chức Press Cup 2018 đón CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh tại sân bay quốc tế Vinh tối 6/6

Các cầu thủ và cổ động viên CLB phóng viên thể thao TP Hồ Chí Minh lên xe di chuyển về thị xã Cửa Lò

Sáng 7/6, đội bóng Đài phát thanh truyền hình Sóc Trăng đáp chuyến bay sớm để kịp có mặt dự lễ bốc thăm chia bảng

Toàn cảnh buổi lễ bốc thăm tại Hội trường Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa Thị xã Cửa Lò

Ông Hồ Minh Chiến - Tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam, Trưởng ban tổ chức chức Press Cup 2018 phát biểu tại lễ bốc thăm chia bảng

Đại diện đội bóng báo Công an nhân dân bốc thăm

Đại diện đội bóng VTV công bố kết quả bốc thăm

Ông Ngô Xuân Tiến - Phó tổng biên tập báo Gia đình Việt Nam, Phó trưởng Ban tổ chức giải Press Cup (áo vàng) - thảo luận với đại diện Ban trọng tài và các đội bóng.

Sân cỏ tại phường Nghi Hương (TX Cửa Lò) - nơi diễn ra các trận đấu của Press Cup 2018 được các cầu thủ đánh giá cao về chất lượng mặt sân và không gian thi đấu.

Các cầu thủ đội bóng VTV tập luyện hăng say dưới trời nắng nóng với quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch.



Tác giả: Trọng Hùng

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP