Thể thao

‘Búp bê’ của ĐT nữ Việt Nam hạnh phúc vì được trao lại cơ hội

Trần Thị Duyên, cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam xinh xắn, đáng yêu và hạnh phúc khi được HLV Mai Đức Chung trao cơ hội trở lại.

Chia sẻ về quá trình tập luyện vừa qua, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ nói: “Thời tiết và sân bãi tại Hải Phòng rất tốt. Chúng tôi đã bước vào giai đoạn tập nâng cao thể lực để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới”.

Nói về phong độ cá nhân thời điểm hiện tại, Bích Thuỳ bày tỏ: “Tôi đang dần lấy lại thể lực. Trước mắt chúng tôi được BHL hướng dẫn củng cố chiến thuật, khả năng dứt điểm. Toàn đội sẽ quyết tâm và thi đấu thật tốt ở ASIAD 19”.

“Sau khi trở về từ VCK bóng đá nữ thế giới 2023, tôi và toàn đội học hỏi rất nhiều từ các đối thủ trên thế giới và đã trau dồi kinh nghiệm, hướng đến ASIAD với phong độ tốt nhất. Sau khi trải qua kinh nghiệm tại giải đấu lớn như VCK bóng đá thế giới, chiến thuật của HLV đề ra được yêu cầu cao hơn. Chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn”, Bích Thuỳ nói thêm.

Trần Thị Duyên tái xuất ĐT nữ Việt Nam sau khi bình phục chấn thương đầu gối - Ảnh: Hạ Mai

Bên cạnh các cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm, ở đợt tập trung lần này, HLV Mai Đức Chung triệu tập nhiều vận động viên trẻ. Trở lại đội tuyển sau thời gian tạm nghỉ vì chấn thương gối, Trần Thị Duyên chia sẻ: “Được tập trung trở lại đội tuyển, tôi rất vui và phấn khởi. Rất lâu rồi tôi mới quay lại. Tôi sẽ cố gắng trong các buổi tập và cố theo kịp các chị, hoàn thành giáo án của ban huấn luyện. Tôi thấy không khí tập luyện của đội rất tích cực. Các cầu thủ trẻ được tập trung lên tuyển rất hăng say.

Các đàn chị vừa trở lại từ World Cup nên có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm và có truyền đạt lại cho các cầu thủ mới. Dù đối thủ ở ASIAD mạnh hay yếu thì toàn đội đều sẽ cố gắng tập luyện, tích cực hướng đến giải đấu”.

Tác giả: THÁI NINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP