Trong nước

Bộ Công thương chưa xem xét bổ nhiệm lại chức vụ Phó Vụ trưởng đối với ông Nguyễn Lộc An

Do đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng nên ông Nguyễn Lộc An chưa được xem xét bổ nhiệm lại chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước.

Trao đổi với báo chí, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ Công thương) Lý Quốc Hùng cho biết: Thực hiện Kết luận số 142 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, ông Nguyễn Lộc An, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) đã bị kỷ luật Đảng với hình thức Cảnh cáo theo Quyết định của Đảng ủy Bộ Công thương.

Ông Nguyễn Lộc An.

Do đang trong thời gian thi hành kỷ luật Đảng nên ông Nguyễn Lộc An chưa được xem xét bổ nhiệm lại chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước.

Hiện Bộ Công thương chỉ đồng ý chủ trương bổ nhiệm lại đối với ông Trần Duy Đông - Vụ trưởng và các ông, bà: Hoàng Anh Tuấn, Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước.

Ông Nguyễn Lộc An là người từng tốn nhiều giấy mực của báo giới, nhất là những ồn ào xung quanh việc thời gian ông là Phó Giám đốc Chi nhánh Công ty Vật tư Nông nghiệp Hải Phòng đã có những vi phạm quy định của pháp luật về kinh tế tài chính và bị TAND Tối cao kết án 3 năm tù giam vào tháng 2/2003 (sau khi bản án có hiệu lực, ngày 13/6/2006, TAND TP Hà Nội lại ra quyết định miễn chấp hành hình phạt tù cho ông).

Liên quan tới những thông tin tiêu cực về ông Nguyễn Lộc An được một số cơ quan báo chí phản ánh thời gian qua, Vụ trưởng Vụ Tổ chức (Bộ Công thương) Lý Quốc Hùng cho biết, vụ việc này phức tạp và kéo dài, các cơ quan chức năng đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP