Thể thao

Bị loại, HLV Singapore lớn tiếng đe nẹt truyền thông

Khi bị chất vấn về lối chơi phòng ngự tiêu cực trong suốt cả 3 trận đấu ở AFF Suzuki Cup 2016 dẫn đến thất bại, thuyền trưởng của Singapore đã nổi nóng và có những lời lẽ không hay với truyền thông nước nhà.


Cũng có lúc cánh cửa vào bán kết mở rộng trước mắt Singapore, nhất là khi họ dẫn bàn Indonesia, nhưng rút cuộc thầy trò Sundramoorthy vẫn phải chia tay giải đấu sau vòng bảng. Nhìn toàn cục, đây là kết quả hoàn toàn hợp lý bởi họ thể hiện hình ảnh thiếu sinh khí khi dường như chỉ biết chăm chăm phòng ngự. Quá thất vọng với hình ảnh “không tìm thấy lối thoát” của đội bóng đảo quốc Sư tử sau khi bị loại, truyền thông Singapore đã chất vấn nhà cầm quân 51 tuổi.

Tuy câu hỏi không phải mang tính mỉa mai khi muốn thuyền trưởng Singapore giải thích tại sao đội bóng của ông lại chủ trương phòng ngự trong suốt cả 3 trận, vị HLV được coi là “huyền thoại” của Singapore này liền nổi nóng và dằn mặt: “Anh có biết cần bao lâu để cầu thủ phục hồi? Nếu không biết thì đừng có nói những đều vớ vẩn”.

Video: Singapore 1-2 Indonesia



Chưa dừng lại ở đó, khi một phóng viên khác hỏi về tương lai sau thất bại của Singapore, ông Sundramoorthy lại hỏi ngược lại giới truyền thông: “Người ta có thể đánh giá tương lai của anh chỉ sau 6 tháng làm việc?”. Ông Sundramoorthy được LĐBĐ Singapore bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng từ tháng 5 vừa qua.

Rõ ràng, những lời đối đáp trên cho thấy, giới truyền thông và ông Sundramoorthy đã có một khoảng cách rất lớn. Cũng phải, Singapore đã thể hiện một hình ảnh nghèo nàn. Không quá khi cho rằng, đây là đội bóng thể hiện hình ảnh thiếu ấn tượng nhất, kém hơn cả Campuchia, ở vòng bảng năm nay. Sau 3 trận, Singapore chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Dù chơi tử thủ nhưng đội bóng từng 4 lần vô địch AFF Cup cũng bị thủng lưới đến 3 lần.

Thất bại ấy cùng với áp lực rất lớn từ dư luận cũng như giới truyền thông rất có thể sẽ là giọt nước tràn ly. Bởi vậy, nếu như ông Sundramoorthy phải rời ghế thuyền trưởng Singapore trong thời gian tới cũng không phải là cái kết bất ngờ.

Tác giả bài viết: Hồng Thủy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP