Đẹp

Bí kíp duy trì vóc dáng cuốn hút của ca sĩ Jennifer Lopez

Ở tuổi 55, Jennifer Lopez chưa bao giờ đẹp hơn thế. Cô thoải mái diện những bộ đồ gợi cảm nhất mà không ai có thể chê bai.Tuy nhiên, vẻ đẹp không tuổi đó không tự nhiên mà có. Nữ ca sĩ đã phải có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt để giữ được thân hình như mơ.

Jennifer Lopez gây bão với sắc vóc quyến rũ.

Ngoài giọng hát không thể nhầm lẫn, Jennifer Lopez còn được đánh giá là người có lối sống lành mạnh, không chỉ trong cuộc sống cá nhân mà còn trong sự nghiệp rực rỡ của cô.

Jennifer Lopez chưa bao giờ đẹp hơn thế. Cơ thể của ngôi sao Hustlers dường như được tạo bởi các vị thần. Cô cũng sở hữu khuôn mặt, mái tóc, làn da và mọi chi tiết khác đẹp không kém. Ngoài yếu tố di truyền, để có được điều đó, cô xây dựng cho mình chế độ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chi tiết từ ăn uống, tập luyện đến sử dụng các phương pháp thẩm mỹ.

Jennifer Lopez với sức hút bất chấp tuổi tác.

Haylie Pomroy là chuyên gia dinh dưỡng chịu trách nhiệm chăm sóc chế độ ăn kiêng của Jennifer Lopez, cũng đảm nhiệm chế độ ăn kiêng của các ngôi sao lớn như Reese Witherspoon và Cher. Là một trong những chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng nhất Mỹ, vị chuyên gia này đã chia sẻ 5 bí kíp giảm cân lành mạnh, an toàn mà các siêu sao từng là học viên của bà áp dụng.

Ăn những gì cần

Đối với các chuyên gia dinh dưỡng, việc tăng tốc độ trao đổi chất có liên quan đến việc biết cách lựa chọn nguyên liệu phù hợp. Một trong những lời khuyên mà chuyên gia này trực tiếp đưa ra là nên ăn gì đó trong nửa giờ đầu ngày để có năng lượng cho cơ thể bắt đầu quá trình trao đổi chất. Sau đó, nên ăn nhẹ lành mạnh vào giữa buổi sáng và tiếp tục ăn thứ gì đó 3 giờ một lần trong ngày.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một trong những điều quan trọng nhất là chọn thực phẩm chất lượng. Trái cây và rau quả là những thứ nên có trong mỗi bữa ăn trong ngày. Chuyên gia dinh dưỡng cũng cảnh báo về tác hại của thực phẩm nấu sẵn và siêu chế biến gây ra cho sức khỏe.

Những loại thực phẩm siêu chế biến bao gồm đồ ăn nhẹ, đồ uống và bữa ăn làm sẵn có chứa chất phụ gia, màu nhân tạo, chất bảo quản, nhiều đường, muối và chất béo nhưng rất ít dinh dưỡng. Hơn nữa, những loại thực phẩm này chiếm tới 60% trong chế độ ăn kiêng của nhiều người. Gần đây, nhóm thực phẩm siêu chế biến đã trở thành tâm điểm gây ra các bệnh bao gồm bệnh tim, tiểu đường, béo phì, một số bệnh ung thư và giảm tuổi thọ.

Giọng ca On The Floor phải tốn nhiều công sức và tiền bạc mới tự tin khoác lên mình những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Thực phẩm siêu chế biến có làm no lâu không? Hay chúng chỉ ngon hơn, khiến bạn khó dừng lại hơn? Các nhà nghiên cứu không biết chắc chắn lý do tại sao mọi người ăn nhiều hơn đáng kể những thứ đã qua chế biến. Tuy nhiên, dù bằng cách nào thì thực phẩm chế biến quá kỹ cũng dẫn đến ăn quá nhiều và tăng cân.

Lập kế hoạch và thay đổi

Bất kỳ ai đang cố gắng giảm cân đều muốn giảm cân thật nhanh. Nhưng những người đang giảm cân dần dần và đều đặn thường thành công hơn trong việc giảm cân. Giảm cân hiệu quả không chỉ là một chế độ ăn kiêng mà còn cần thay đổi lối sống, trong đó có thói quen ăn uống và tập thể dục hàng ngày.

Giảm cân lâu dài cần thời gian và nỗ lực cùng sự kiên trì để thực hiện được quá trình đó. Mặc dù không cần lúc nào cũng tâm niệm về việc giảm cân nhưng những người có mong muốn giảm cân nên đảm bảo rằng mình đã sẵn sàng thực hiện những thay đổi lâu dài đối với thói quen ăn uống và sinh hoạt.

Hãy tự đặt ra cho bản thân những câu hỏi sau để giúp xác định rõ liệu mình đã sẵn sàng cho việc giảm cân hay chưa: Tôi có động lực để giảm cân không? Tôi có bị phân tâm bởi những áp lực khác không? Tôi có sử dụng thức ăn như một phương tiện để đối phó với căng thẳng không?..

Việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn nghiêm túc và xác định và theo dõi chính xác hành trình thay đổi của mình.

Không giới hạn số lượng

Đối với Haylie, ăn ít sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất. Vì vậy, chuyên gia dinh dưỡng không bao giờ giới hạn số lượng bệnh nhân của mình. Chuyên gia đề xuất rằng không nên tính lượng calo trong thực phẩm mà nên tập trung vào chất lượng của thực phẩm.

Mặc dù mô hình "calo vào, calo ra" quan trọng đối với việc giảm cân của bạn, nhưng không phải tất cả lượng calo đều được tạo ra như nhau khi nói đến sức khỏe của bạn.

Đó là bởi vì các loại thực phẩm khác nhau có tác dụng khác nhau với các quá trình khác nhau trong cơ thể của bạn. Bất kể hàm lượng calo như thế nào.

Tập thể dục

Đối với chuyên gia Haylie Pomroy, việc tập thể dục là điều cần thiết và cần được thực hiện một cách có chiến lược. Haylie Pomroy lập luận rằng chúng ta phải luôn vận động, tuân theo một kế hoạch tập luyện kết hợp giữa sức mạnh và tim mạch.

Nếu bạn muốn đốt cháy nhiều calo hơn, bạn không nhất thiết phải đến phòng tập thể dục mỗi ngày hoặc tập luyện đến mức kiệt sức. Thay vào đó, hãy bắt đầu một chương trình tập thể dục dễ dàng tại nhà và cam kết tập 20 phút trong sự thoải mái trong phòng khách của bạn. Một lượng nhỏ tập thể dục có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong cách nhìn và cảm nhận của cơ thể bạn.

Tác giả: Phương Cúc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP