Đẹp

Lưu Diệc Phi vẫn đẹp bất chấp dù đã U40, biết bí kíp thì ai cũng phải gật gù

Hé lộ bí kíp giúp Lưu Diệc Phi đánh bại nhiều mỹ nhân CBiz khác cả về sắc vóc lẫn làn da.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi, không ít khán giả phải nhớ ngay đến một mỹ nhân sở hữu sắc đẹp trong sáng, thuần khiết hiếm ai sánh bằng. Hơn 20 năm giữ biệt danh "Tiểu Long Nữ", hiện tại dù đã ở độ tuổi U40, Lưu Diệc Phi vẫn có thần sắc và làn da trắng mịn như vẫn còn ở tuổi 18. Chẳng thế mà Lưu Diệc Phi đã từng vượt xa các tượng đài nhan sắc của Cbiz như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Đồng Lệ Á... để trở thành gương mặt được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Thực tế là không phải lúc nào người đẹp họ Lưu cũng giữ được nhan sắc rạng rỡ như vậy. Còn nhớ vào cuối năm 2020, "Tiểu Long Nữ" từng gây xôn xao một thời gian khá dài vì thân hình mũm mĩm, bắp tay to thô. Thậm chí có người còn cho rằng danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" dường như không còn phù hợp với cô nữa.

Trước áp lực từ dư luận, Lưu Diệc Phi đã quyết định áp dụng các phương áp ăn uống, tập luyện khắt khe để lấy lại vóc dáng. Để giảm cân thành công, Lưu Diệc Phi đã tìm đến các chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng thực đơn ăn kiêng với tiêu chí "4 chữ không": Không có thực phẩm nhiều calo, không đồ chiên rán, không cay nóng và không dầu mỡ.

Trong chế độ ăn giảm cân của mình, Lưu Diệc Phi thường dùng bữa sáng với một quả trứng luộc, một ly sữa, một nửa quả táo hoặc khoai tây và rau củ. Vào bữa trưa và tối, cô dùng cơm kết hợp rau xanh. Cô cũng đảm bảo tiêu chí thực đơn có đủ 4 nhóm thực phẩm: tinh bột - chất đạm - chất béo - vitamin và khoáng chất. Tất cả đều là những loại ít calo.

Các bữa ăn của Lưu Diệc Phi chủ đạo là rau xanh, trái cây (thường là táo, bưởi, ổi...), còn tinh bột và chất đạm chiếm tỷ lệ thấp hơn. Người đẹp cũng kiêng ăn mặn, ưu tiên đồ ăn sống, hấp hoặc luộc. Ngoài ra, cô cũng giữ nguyên tắc không ăn gì sau 9h tối, chỉ bổ sung ly nước ép hoa quả trước khi ngủ.

Chính vì sự quyết tâm cùng chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý mà Lưu Diệc Phi đã sớm lấy lại vóc dáng. Hiện tại, Lưu Diệc Phi tiếp tục trở thành vẻ đẹp lý tưởng của nhiều khán giả nữ cũng như những người nổi tiếng trong showbiz.

Tác giả: Bình Thanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP