Đẹp

Nhã Phương tiết lộ bí kíp lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ sau 2 tuần sinh con

Mới đây, Nhã Phương đã có màn khoe dáng siêu “nuột” chỉ sau 2 tuần sinh con khiến chị em bỉm sữa phải trầm trồ khen ngợi. Bí quyết nào đã giúp bà xã Trường Giang nhanh lấy lại vóc dáng như vậy?

Nhã Phương – Trường Giang là một trong những cặp đôi nghệ sĩ thành công nhất điện ảnh Việt Nam. Vào ngày 5/10 vừa qua, gia đình Nhã Phương đã hạnh phúc chào đón thêm một thành viên ra đời, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới nghệ sĩ cũng như khán giả.

Nhã Phương chọn bệnh viện quốc tế 5 sao Vinmec để hạ sinh nhóc tì thứ hai

Giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, vợ chồng Nhã Phương đã lựa chọn bệnh viện thuộc hàng đẳng cấp nhất Việt Nam để nhận dịch vụ chăm sóc tốt nhất cũng như đảm bảo sự riêng tư. Được biết nơi “chọn mặt gửi vàng” là một bệnh viện thuộc hệ thống Y tế Vinmec - một trong những bệnh viện quốc tế có tiếng tại TPHCM.

Bất ngờ hơn khi mới đây, chỉ sau 2 tuần sinh con, Nhã Phương đã khoe cơ bụng săn chắc khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ vì sắc vóc quyến rũ và tràn đầy năng lượng.

Nhã Phương gây sốc với vóc dáng sau khi sinh con

Được biết trong giai đoạn thai kỳ, dù đã mang thai đến tháng thứ 7 nhưng Nhã Phương chỉ tăng vỏn vẹn 8kg. Cô thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, gọn gàng và không ngại khoác lên mình các trang phục cut-out ôm sát cơ thể.

Theo như bà xã Trường Giang tiết lộ, đến tháng thứ 6 của thai kỳ thì cô đã hoàn toàn dừng hẳn các công việc nghệ thuật để tập trung nghỉ ngơi sinh con. Trong thời gian này Nhã Phương thường xuyên tập luyện để đảm bảo sức khỏe và Yoga chính là bộ môn được cô lựa chọn trong giai đoạn thai kỳ.

Nhã Phương tập luyện Yoga chăm chỉ tại nhà

Yoga là bộ môn này quen thuộc, mang đến rất nhiều lợi ích cho các mẹ bầu và thai nhi. Thường xuyên tập luyện yoga trong thời gian mang thai sẽ giúp các mẹ bầu tăng tính dẻo dai cho cơ bắp, giảm stress, tăng cường thể chất, kiểm soát cân nặng, cân bằng nội tiết tố và giảm nguy cơ sinh non.

Dù trong giai đoạn mang thai nhưng Nhã Phương vẫn cực kỳ xinh đẹp

Không chỉ vậy, đông đảo mẹ bầu lựa chọn yoga còn vì lợi ích mà bộ môn này mang lại cho thai nhi như giúp bé sinh ra khỏe mạnh, có cân nặng chuẩn, kích thích chức năng não bộ, cải thiện lưu thông oxy tới thai nhi và gắn kết tình cảm mẹ con. Với chuyện chăm chỉ luyện tập yoga, việc Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh cũng không phải là lạ.

Yoga chính là cách để Nhã Phương lấy lại vóc dáng chỉ 2 tuần sau sinh

Trải qua hành trình vượt cạn đầy cảm xúc, Nhã Phương cũng đã chia sẻ trên Fanpage cá nhân: “Hành trình này không mấy gian nan… Vì Bi (tên thân mật của Nhã Phương) có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em chào đời vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới. Con là món quà tuyệt vời nhất đối với ba mẹ và chị Destiny.” Bài đăng nhanh chóng nhận được hàng nghìn lời chúc mừng, động viên của rất nhiều nghệ sĩ trong giới Showbiz và người hâm mộ.

Sau 5 năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương đang có đang có cuộc sống hết sức viên mãn và hạnh phúc khiến rất nhiều người ao ước. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về hành trình vượt cạn chào đón món quà tuyệt vời nhất của Nhã Phương và Trường Giang tại đây.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP