Xã hội

Bị đánh khi đi tắm biển, nam sinh kêu cứu trên mạng xã hội

Một nam sinh 14 tuổi tại Đà Nẵng đang đi tắm biển thì bị nhóm người lạ mặt đánh hội đồng, đa chấn thương.

Tối 21-5, Công an phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đang làm rõ vụ nam sinh 14 tuổi bị nhóm thanh niên đánh gãy răng, nhập viện.

Theo tìm hiểu, nạn nhân là em P.T (14 tuổi, trú quận Ngũ Hành Sơn). Chiều cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện bài viết kêu cứu với nội dung em T. bị một nhóm thanh niên không quen biết hành hung khi đang tắm biển.

Em P.T phải nhập viện cấp cứu

"Em đi tắm biển với bạn, tụi nó chỉ đánh mình em, đánh vô đầu và lưng, ngực em, em ôm đầu và mặt nhưng tụi nó sút vào mặt nhiều phát làm bay hết hàm răng trên của em, hàm dưới thì lung lay, nhận em xuống biển" - bài viết chia sẻ.

Cũng theo bài viết, sau khi bị đánh, T. bơi vào bờ rồi chạy vào khu resort trốn, sau đó mượn điện thoại gọi cho người thân đến cứu.

Thông tin với báo chí, chị N.T.N (SN 1982, trú quận Ngũ Hành Sơn; mẹ em P.T) cho biết gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Chị N. kể, khoảng 17 giờ ngày 19-5, chị nhận được cuộc gọi thông báo con chị bị đánh ở bờ biển Võ Nguyên Giáp (phường Khuê Mỹ).

P.T bị đánh gãy 4 răng hàm trên, đa chấn thương

"Cháu bị đánh lúc hơn 15 giờ nhưng đến lâu sau mới trốn được để gọi cho gia đình. Khi tôi đến hiện trường thấy con tôi thương tích đầy mình. Bé hiện tại đang nằm viện, kết luận ban đầu cháu bị đánh gãy 4 răng hàm trên, nhiều răng dưới bị lung lay, chấn thương vùng đầu và thương tích phần mềm" - chị N. nói.

Hiện Công an phường Khuê Mỹ đang triệu tập nhóm đối tượng hành hung cháu T. để làm rõ vụ việc.

Tác giả: H.Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP