Giáo dục

Bé gái ngủ trong tủ phòng học hơn 4 tiếng, cả xã đi tìm

Bé gái lớp 1 ở Nghệ An ngủ quên trong tủ đựng đồ của phòng học suốt bốn giờ đồng hồ khiến cả xã hốt hoảng đi tìm.

Phụ huynh đón em N. về nhà sau khi nhiều người dân cùng đi tìm - Ảnh: N.THẮNG

Chiều 16-5, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An khẳng định không có chuyện bé gái trên địa bàn nghi bị bắt cóc như trên mạng xã hội chia sẻ. Sự việc hiểu nhầm do bé gái ngủ quên trong tủ đồ phòng học.

Thông tin thêm về sự việc, cô Đàm Thị Phương - hiệu trưởng Trường tiểu học Quỳnh Giang, xã Quỳnh Giang - cho hay đầu giờ học buổi sáng 15-5, cháu N.T.K.N. (học sinh lớp 1, điểm trường lẻ Yên Lưu, xã Quỳnh Giang) báo với giáo viên là bị đau bụng nên được cô xoa dầu và học bài bình thường.

Sau khi hết giờ ra chơi buổi học sáng, cô giáo hốt hoảng khi không thấy bé gái này trong lớp. Các học sinh trong lớp cũng không biết em N. ở đâu. Giáo viên chủ nhiệm lập tức báo cáo lên ban giám hiệu nhà trường.

Nhận được tin, toàn bộ giáo viên ở điểm trường đã tìm kiếm khắp ngóc ngách trong trường vẫn không thấy, thời điểm này cổng trường đang đóng kín.

Sau khi cùng gia đình tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả, nhà trường đã trình báo lên chính quyền, Công an xã Quỳnh Giang và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu.

Nhiều trang mạng xã hội có lượng người theo dõi đông cũng đăng thông tin tìm kiếm.

Kiểm tra camera thì có phát hiện hai thanh niên chạy xe máy đeo khẩu trang đi về hướng nhà trường nên nhiều người lo lắng.

Khi cả trường, phụ huynh, người dân lẫn cơ quan chức năng nỗ lực tìm kiếm thì đến 13h30 chiều 15-5, bé gái này bất ngờ chui ra từ tủ đựng đồ dùng cho học sinh đặt ở cuối phòng học.

Phụ huynh tới đón N. về nhà trong niềm vui xen lẫn cảm giác thở phào nhẹ nhõm của đông đảo người dân.

"Do ngăn tủ này rất bé, không ai nghĩ bé gái có thể chui lọt vào đó ngủ nên không tới đây để tìm. Cũng không có bạn học nào nhìn thấy bé chui vào tủ cả. Bé ngủ suốt 4 giờ đồng hồ. Nhà trường đã cho em nghỉ học buổi chiều để gia đình đón về nhằm ổn định sức khỏe, tâm lý", cô Phương nói.

Tác giả: DOÃN HÒA

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP