Xã hội

Bé gái 3 tuổi mất tích khi đang chơi ở sân nhà

Bé N.K.D. 3 tuổi ở thôn Kim Giao Nam, xã Hoài Hải, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định mất tích khi chơi một mình ngoài sân, gia đình đi tìm thì phát hiện đôi dép của bé...

Trưa 6/2, thông tin với VTC News, ông Trần Lâm, Chủ tịch UBND xã Hoài Hải, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định xác nhận trên địa bàn có trường hợp bé gái N.K.D., 3 tuổi mất tích từ chiều 5/2.

Khoảng 16h00 ngày 5/2, bà nội của bé N.K.D. tắm cho bé xong rồi để bé ở ngoài sân chơi rồi vào nhà (thôn Kim Giao Nam, xã Hoài Hải). Vài phút sau, khi trở ra thì không thấy bé D. đâu.

Gia đình và hàng xóm đi tìm nhưng không thấy bé D.

Đến16h50 cùng ngày, khi mọi người tìm ra hướng bờ biển gần nhà thì phát hiện đôi dép của bé D. và vết chân trên cát nghi của bé D. theo hướng xuống biển.

Đôi dép của bé N.K.D. được tìm thấy tại bờ biển.

“Sau khi phát hiện đôi dép của bé N.K.D. ở bờ biển, UBND xã Hoài Hải đã triển khai lực lượng tìm kiếm. Nhưng do sóng lớn nên không thể lặn tìm kiếm ngay được. Đến sáng 6/2 chính quyền địa phương đã liên hệ với xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ để xin hỗ trợ 6 thợ lặn giỏi nỗ lực tìm kiếm bé”, ông Trần Lâm cho biết.

Rất đông người dân ra biển chờ tin tức tìm kiếm từ phía thợ lặn.

Ông Lâm cho biết thêm hiện gia đình của bé N.K.D. đang rất hoang mang, lo lắng. Đại diện UBND xã cũng đã tới thăm hỏi, động viên gia đình.

Hiện lực lượng chức năng và bà con ngư dân đang tích cực tìm kiếm bé N.K.D.

Tác giả: Phạm Viên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP