Thể thao

Bất ngờ số tiền cầu thủ Khánh Hòa còn bị nợ

Những cuộc họp liên tiếp giữa cầu thủ Khánh Hòa và lãnh đạo đội bóng được thực hiện rốt ráo. Đến nay số tiền mà cầu thủ nơi đây bị nợ chỉ còn khoảng 7-8 tỷ đồng.

Đội Khánh Hoà bắt đầu tìm được lối thoát về tài chính - Ảnh: Sông Hàn

Khánh Hòa đã chính thức nhận vé xuống hạng. Nhưng điều khiến dư luận quan tâm nhất là vấn đề nội bộ. Cụ thể là chuyện tiền lương, tiền lót tay của cầu thủ Khánh Hoà. Trước khi bước vào vòng 23, hơn nửa đội hình của đội bóng phố Biển đã đình công, không tập luyện. Tình thế cấp bách khiến UBND tỉnh Khánh Hòa phải có công văn đề nghị Tổng công ty Khánh Việt đứng ra hỗ trợ tài chính cho đội bóng. Phía Khánh Việt đã chuyển tiền để dỡ phong tỏa tài khoản của đội bóng Khánh Hòa. Nhà tài trợ chính của đội là công ty Yến Sào Khánh Hòa đã chuyển tiền lương tháng 3 cho các thành viên đội bóng.

Lúc này, 1 số cầu thủ Khánh Hòa mới “quay xe”, đồng ý để đội đăng ký thi đấu trận gặp Quảng Nam. Tuy nhiên, do những ngày trước đó việc tập luyện không đảm bảo nên thể lực cầu thủ Khánh Hòa đi xuống. Không bất ngờ khi đội để thua 0-5 trước Quảng Nam.

Theo kế hoạch, sau trận đấu với Quảng Nam, lãnh đạo đội bóng Khánh Hòa sẽ tiếp tục họp với đội bóng để đi đến thống nhất về kế hoạch giải ngân tiền cho cầu thủ. Cho đến ngày 17/6, 2 tháng lương 4 và 5 đã được chuyển đến các thành viên đội bóng. Lúc này toàn đội đã di chuyển đến Thanh Hóa để chuẩn bị cho trận đấu vòng 24. Hiện tại, các cầu thủ Khánh Hòa được hứa hẹn sẽ nhận tiền lót tay mà đội bóng còn nợ.

Theo tìm hiểu của phóng viên Bóng đá, khoảng hơn 10 cầu thủ Khánh Hòa bị nợ tiền lót tay ở mức tổng cộng là 7-8 tỷ đồng. Đây là con số không quá lớn với 1 CLB chuyên nghiệp. Các cầu thủ Khánh Hòa tin tưởng lãnh đạo đội bóng sẽ giữ đứng lời hứa để giải quyết dứt điểm chuyện tài chính. Cho đến lúc này, chắc chắn cầu thủ Khánh Hòa không còn đình công. Họ sẽ ra sân thi đấu trong trận gặp Thanh Hóa vào chiều 19/6.

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP