Pháp luật

Bắt đối tượng 2 lần giết người

Vừa được tại ngoại chưa lâu, đối tượng Nguyễn Văn Phúc lại tiếp tục dùng dao giết người rồi ra đầu thú.

Ngày 22-3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Phúc (44 tuổi, tạm trú xã Ia Phang, huyện Chư Pưh) để điều tra hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 3 ngày trước, Phúc đến nhà anh T, ở thôn Lũh Yố, xã Ia Hrú, nhậu. Tại đây, giữa Phúc và anh Lê Thanh Tài (39 tuổi, trú xã Ia Hrú) xảy ra mâu thuẫn.

Đối tượng Nguyễn Văn Phúc ra đầu thú khai nhận hành vi giết người - Ảnh Công an cung cấp

Sau khi bị anh Tài đánh vào mặt, Phúc ra xe máy lấy 2 con dao để sẵn trong cốp rồi quay lại đâm liên tiếp vào người anh Tài khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Phúc lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Chư Pứh đã rà soát các mối quan hệ, liên hệ với thân nhân của Phúc để vận động đối tượng ra đầu thú, đồng thời triển khai các tổ công tác tập trung truy xét nóng.

Đến 23 giờ cùng ngày, sau nỗ lực thuyết phục của cơ quan công an và gia đình, Phúc đã đến Công an xã Ia Hrú, huyện Chư Pứh, đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Được biết, Nguyễn Văn Phúc có tiền án về tội giết người, ra năm vào năm 2022

Công an huyện Chư Pứh đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Phúc và hồ sơ vụ việc cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Tác giả: HoàngThanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP