Đẹp

“Barbie xứ Hàn” đẹp trường tồn với sản phẩm chỉ vài ngàn đồng

Nhiều người nhận xét so với thời đóng “Trái tim mùa thu” cùng Song Hye Kyo cách đây hơn 20 năm, Han Chae Young hiện tại thậm chí còn xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Han Chae Young tên thật là Kim Ji Young, nổi lên từ vai phản diện trong siêu phẩm truyền hình “Trái tim mùa thu” năm 2000. Từ đó đến nay, tuy sự nghiệp diễn xuất không có nhiều đột phá song nhan sắc của nữ diễn viên luôn là chủ đề khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Han Chae Young đã được nhiều chàng trai theo đuổi nhờ ngoại hình nổi bật, trong đó có ông xã doanh nhân hiện tại. Sở hữu chiều cao 1m7, gương mặt sắc sảo và tỷ lệ cơ thể được ví như búp bê Barbie, Han Chae Young từng theo đuổi nghề người mẫu trước khi bén duyên với điện ảnh.

Han Chae Young xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 43

Ở tuổi 43, người đẹp vẫn bảo tồn cho mình nét trẻ trung, quyến rũ. Nhiều người nhận xét so với thời đóng “Trái tim mùa thu” cùng Song Hye Kyo cách đây hơn 20 năm, Han Chae Young hiện tại thậm chí còn xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Phần lớn người hâm mộ đều cho rằng thân hình hoàn hảo của Han Chae Young có được là nhờ ăn kiêng, bởi đối với các người đẹp Kbiz, ăn kiêng từ lâu đã trở thành một quy tắc bắt buộc nếu muốn tồn tại lâu dài trong giới. Tuy nhiên, “búp bê xứ Hàn” gây bất ngờ khi tiết lộ: “Tôi không chăm sóc cơ thể bằng cách kiểm soát việc ăn uống… Thành thật mà nói, tôi không thích quá gầy”.

Người đẹp không theo đuổi vẻ đẹp mảnh mai bằng ăn kiêng

Vào những ngày không có lịch trình quay phim, chụp hình, nữ diễn viên ăn uống bình thường. Cô thậm chí từng nặng tới 58kg nhưng không nhiều người nhận ra vì người đẹp trông vẫn khá săn chắc.

Han Chae Young chỉ giảm cân khi có dự án quan trọng. Trước 3 tuần khi dự án bắt đầu, cô sẽ giảm khoảng 6kg bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập. Tập luyện chăm chỉ là bí quyết giúp nữ diễn viên có được thân hình S-line, đặc biệt là cơ bụng rắn chắc đáng ngưỡng mộ. Sau khi dự án kết thúc, cô lập tức tăng cân trở lại chỉ trong vòng 3 ngày.

Sau khi sinh con trai vào năm 2013, Han Chae Young nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời son rỗi. Bí quyết của cô là duy trì các bài tập trong suốt thai kỳ.

Han Chae Young giữ dáng bằng cách luyện tập chăm chỉ, chỉ giảm cân nếu có dự án quan trọng

Ngoài vóc dáng chuẩn chỉnh, làn da căng bóng, không nếp nhăn của Han Chae Young ở độ tuổi 40 cũng là yếu tố giúp người đẹp bảo toàn nét trẻ trung.

Với danh tiếng và khối tài sản kếch xù, số đông sẽ cho rằng Han Chae Young hẳn phải nhờ cậy tới những loại mỹ phẩm hay phương pháp làm đẹp cao cấp, đắt đỏ để có làn da hoàn mỹ. Thực tế hoàn toàn trái ngược. Nữ diễn viên từng bật mí cô thường dùng sáp dưỡng Vaseline, thoa quanh khu vực mắt vì đây là khu vực đặc biệt khô, dễ tạo nếp nhăn và để lộ tuổi tác. “Vaseline là bí mật nhỏ của riêng tôi”, Han Chae Young chia sẻ.

Sáp dưỡng Vaseline là sản phẩm phổ biến và thông dụng của phái đẹp. Vaseline có tác dụng làm mềm kết cấu da, giảm tình trạng ngứa và khô da, đồng thời hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn cản sự xâm nhập của các yếu tố kích thích da trong quá trình điều trị các tình trạng da đặc biệt.

Làn da không tì vết của Han Chae Young là kết quả của những sản phẩm bình dân, dễ tìm

Đáng nói, giá thành của Vaseline rất rẻ. Với lọ sáp dưỡng loại nhỏ nhất, bạn thậm chí có thể tìm mua trên các trang thương mại điện tử với giá chưa tới 10 ngàn đồng. Do đó, bí quyết làm đẹp của Han Chae Young là thứ ai cũng có thể học theo.

Ngoài sáp dưỡng bình dân, người đẹp sinh năm 1980 còn dùng mặt nạ trà xanh trước khi trang điểm. Theo nữ diễn viên, loại mặt nạ này sẽ giúp cấp ẩm và làm dịu da, đắp trước khi makeup sẽ giúp lớp nền trở nên hoàn hảo, bám trên da lâu hơn.

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP