Giải trí

Bảo Hân Về nhà đi con khoe ảnh tập quân sự kute hết nấc

Tham gia khóa học quân sự bắt buộc dành cho sinh viên, nữ diễn viên Bảo Hân không quên chia sẻ những hình ảnh bên bạn bè của mình khiến người hâm mộ thích thú.

Bảo Hân Về nhà đi con khoe ảnh tập quân sự kute hết nấc

Sau khi hoàn thành các cảnh quay, cô nàng Bảo Hân đã ngay lập tức bước vào học kì quân sự - một học phần không thể thiếu đối với các sinh viên năm nhất. "Bye bye mọi người, xa thật rồi huhu mình đi lính đây" - Bảo Hân viết trên trang cá nhân.

Status thì khóc lóc thế chứ có vẻ như, chỉ một ngày vào đến khu quân sự Hoà Lạc là cô nàng đã bày được biết bao nhiêu trò vui, cho ra đời được biết bao nhiêu tấm ảnh với cả rổ những biểu cảm đáng yêu khó đỡ. Sau thời gian bận bịu quay hình thì chắc chắn đây là lúc để Bảo Hân tha hồ học tập, rèn luyện và chơi đùa với bạn bè và tận hưởng mùa hè như bao nhiêu cô cậu sinh viên khác rồi.

Dù hiện tại đã trở thành người nổi tiếng nhưng Bảo Hân vẫn rất thân thiện bên các bạn học của mình. Trong loạt ảnh mới nhất với trang phục quân đội, Bảo Hân còn được "ưu ái" chụp hình cùng loạt soái ca điển trai.

Ngoài ra, dân mạng cũng nhận xét mái tóc ngắn uốn xoăn của Bảo Hân trông hợp một cách lạ lùng với chiếc mũ tai bèo. Trong nhiều bức ảnh, cô bạn trông không khác gì một cây nấm rơm xinh xắn khiến ai cũng phải thốt lên "Awww". Chắc chắn đây sẽ là cô lính đáng yêu nhất mùa học quân sự này chứ không đùa đâu!

Tác giả: Tôn Lệ

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP