Trong tỉnh

Báo động liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm ở Nghệ An

Chỉ trong một thời gian ngắn, trên địa bàn huyện Yên Thành (Nghệ An) đã xảy ra 4 vụ đuối nước, cướp đi sinh mạng của 4 em nhỏ.

Chiều 16/7, em L.V.M (SN 2007, trú tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) đi tắm ở khu vực sông Cái đoạn qua địa phận xã Đô Thành. Trong lúc tắm không may em M. bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng với người dân và Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN - Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng và phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm.


Đến khoảng 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình mai táng.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể em L.V.M

Trước đó, vào chiều 12/7, trên địa bàn huyện Yên Thành cũng đã xảy ra 2 vụ đuối nước khiến em P.V.P (học lớp 5, Trường Tiểu học Minh Thành) tử vong khi đi tắm ở đập Vũng Sơn. Còn nam học sinh lớp 7 (trú ở xã Phúc Thành), là học sinh Trường THCS Phúc Thành cũng bị đuối nước khi đi tắm tại kênh Vách Bắc đoạn qua địa bàn xã Văn Thành.

Ngày 11/7, cháu V.M.T.S (17 tháng tuổi) trú xóm Liên Xuân, xã Hồng Thành đi ra phía ao sau nhà để chơi. Trong lúc gia đình không để ý, cháu S. rơi xuống ao dẫn tới tử vong.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP