Giải trí

Bảo Anh và những trải nghiệm về tình yêu

Bảo Anh gần đây nhận được nhiều lời khen bởi vai diễn điện ảnh đầu tiên - Camy ở Bẫy ngọt ngào. Từ hình ảnh cô gái cam chịu, phải cố gắng đối diện với những cú tác động vật lý bởi người đàn ông khiến nữ ca sĩ có thêm nhiều bài học về hôn nhân. Trong khi các cô gái chờ đợi sự chắc chắn từ tấm giấy đăng kí kết hôn thì Bảo Anh lại thừa nhận mình lười vấn đề này.

Bảo Anh vào vai cô gái đang chịu đựng trong cuộc sống hôn nhân.

Nữ ca sĩ từng trải qua nhiều mối tình, tìm hiểu nhiều người nhưng hiện tại vẫn chọn cuộc sống độc thân. Với Bảo Anh, độc thân không cô đơn mà cô đang rất thoải mái, hài lòng với những gì mình có. Trong cuộc trò chuyện gần nhất với chúng tôi, giọng ca Anh muốn em sống sao thừa nhận mình chưa từng thực sự yêu trong quá khứ, đó cũng chỉ là cảm xúc trai gái.

Bảo Anh độc thân và cho phép mình tìm hiểu nhiều người.

Cô bày tỏ: "Chuyện yêu đương không ai ép uổng. Yêu 1 người chẳng dễ dàng, bạn phải nghĩ cho mong muốn của người kia trước, không thể ích kỉ cho bản thân. Bảo Anh nghĩ rằng trong quá khứ Bảo Anh chưa từng thực sự yêu. Cảm xúc có đó nhưng yêu 1 cách đúng nghĩa thì chưa. Và có thể cho tới bây giờ Bảo Anh cũng chưa dám nhận là yêu 1 người nào đó.

Mình vẫn cảm thấy mình muốn được người ta yêu nhiều hơn. Một người đến với Bảo Anh họ phải chấp nhận những gì Bảo Anh muốn, nếu không mình sẽ chẳng chấp nhận. Đúng kiểu: 'Em muốn sao thì nó phải vậy'. Tại vì cuộc đời của em mà, anh có cùng với suy nghĩ đó với em hay không? Còn nếu anh không cùng suy nghĩ với em thì thôi em tìm người khác. Tại sao mình phải đi cùng với 1 người mà 2 cái tư duy không đồng điệu?".

Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng.

Ở độ tuổi 30, Bảo Anh không nôn nóng hay nghĩ quá nhiều đến chuyện kết hôn. Cô sẵn sàng yêu, sống chung với bạn trai nhưng không sẵn sàng cho việc có em bé. Thậm chí, cô thẳng thắn cho biết mình lười dắt nhau lên phường kí kết thủ tục.

Nói về chuyện thoát khỏi tình trạng độc thân và yêu ai đó, cô bày tỏ: "Khi nào Bảo Anh cũng sẵn sàng hết, mình đâu còn nhỏ nữa đâu. Và bản thân chỉ chưa sẵn sàng cho việc có em bé. Vì mình chưa đủ kiến thức cũng như chưa có đủ khả năng để dạy 1 đứa trẻ. Còn việc có bạn trai hoặc là sống chung với 1 người nào đó thì lúc nào tâm lý mình cũng thoải mái. Tuy nhiên, Bảo Anh không thích câu chuyện hôn nhân, lười đưa nhau lên phường ký kết lắm".

Nói về vấn đề có em bé, nữ ca sĩ từng bị bạn trai cũ dùng những từ ngữ không hay khiến cô dằn vặt chính mình. "Cô là người không hướng về gia đình, không ai lấy đâu vì không cho người đàn ông điều họ mong mỏi nhất là đứa con", anh nói. Về sau này, Bảo Anh mới phát hiện ra rằng đây là cách đối phương làm ảnh hưởng tinh thần, không hiểu tại sao cô lại buồn với những câu nói như thế.

Cô thực hiện bộ ảnh nhằm kêu gọi bảo vệ phụ nữ trước hành động sai trái của đàn ông.

Bảo Anh từng chứng kiến những khung ảnh không hay trong quá khứ, có sự tác động vật lý và đến nay cơ thể cô cũng còn vết sẹo. Tự rút kinh nghiệm cho bản thân, nữ ca sĩ ở hiện tại yêu chính mình nhiều hơn, ai đến với Bảo Anh cũng xác định rằng sẽ phải dành tình cảm cho cô thật nhiều.

Bảo Anh chia sẻ dịp Tết cô cũng gặp nhiều câu hỏi thúc giục khi nào cưới chồng, sinh con vì độ tuổi này cũng cần ổn định. Tuy nhiên, người đẹp cho rằng mình đang rất vui với sự độc thân, chưa sẵn sàng cho những trách nhiệm cao cả hơn. Bảo Anh hiện tại rất hài lòng ở việc cân bằng giữa thời gian cho công việc và gia đình./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

  Từ khóa: bảo anh ,chia sẻ ,tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP