Thể thao

Bạn gái hotgirl hoá Thuý Kiều, cựu tuyển thủ Việt Nam ngẩn ngơ

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Hồ Tuấn Tài khiến cư dân mạng ghen tị với dòng trạng thái đầy tình cảm gửi đến bạn gái hotgirl trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp của bạn gái Nguyễn Thu Trang đang “cosplay” thành một nhân vật cổ trang Trung Quốc. Bài đăng của cựu tiền đạo ĐT Việt Nam còn gây sốt cộng đồng mạng bởi dòng trạng thái đầy tình cảm. “Tui chả bao giờ hơn thua đúng sai với em bé trong cuộc gây lộn. Tại tui thương em, nên tui luôn nhẹ giọng nhường em, với lại tui muốn thấy em cười nhiều hơn. Tại trong quá khứ, em đã khóc rất nhiều rồi. Nên tui muốn thấy thật thật thật là nhiều nụ cười của em ở hiện tại cùng với tui”, Tuấn Tài viết.

Dưới bài đăng của Tuấn Tài, một loạt bạn bè, đồng nghiệp và các fan để lại những bình luận trêu chọc anh. Nhiều ý kiến còn tỏ ra ghen tị trước cách thể hiện tình cảm của tiền đạo xứ Nghệ dành cho bạn gái. Trong khi đó, bạn gái Thu Trang của Tuấn Tài cũng có bình luận hài hước khiến dân tình chú ý: “Em xin anh”.

Bạn gái Thu Trang của Hồ Tuấn Tài khoe nhan sắc xinh như mộng trong trang phục cổ trang Trung Quốc

Hồ Tuấn Tài sinh năm 1995, trưởng thành từ lò đào tạo SLNA. Anh được biết đến rất sớm và được xem là một trong những tiền đạo trẻ tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Năm 2014, Tuấn Tài nổi danh trong màu áo U19 Việt Nam cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh… thi đấu tại các giải U19 quốc tế. Hồ Tuấn Tài cũng từng được triệu tập lên U23 và ĐT Việt Nam. Hiện tại, Tuấn Tài đang khoác áo CLB TP.HCM.

Bạn gái Hồ Tuấn Tài là Nguyễn Thu Trang, cùng quê Nghệ An với chàng cầu thủ. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh xắn, gương mặt hài hòa, đường nét nhỏ nhắn. Dân mạng gọi bạn gái Tuấn Tài là “nàng thơ xinh như mộng”. Trên trang cá nhân, Thu Trang chia sẻ nhiều hình ảnh đời thường. Cô nàng theo đuổi gu thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch không kém phần gợi cảm. Nàng WAGs “mới toanh” của làng bóng Việt luôn xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động khiến mọi người say mê từ cái nhìn đầu tiên.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP