Cộng đồng mạng

Bà lôi cả con lẫn cháu ra tiệm tóc vì 'cắt 3 sợi tóc' hết 150 nghìn và cái kết không thể ngượng hơn

Sau khi thấy các cháu gái đi cắt tóc hết 150 nghìn đồng về, bà cho rằng con cháu đã bị bóp chẹt và dẫn tất cả đến làm cho ra nhẽ. Thế nhưng, cái kết sau đó khiến người khác ngượng thay.

Trước một số câu chuyện về bóp chẹt giá, nhiều người đã nâng cao cảnh giác, một số nơi cũng niêm yết giá trước khi khách sử dụng dịch vụ để tránh xảy ra những câu chuyện ngoài ý muốn.

Bà kéo con cháu đến tiệm tóc khi biết tin các cháu cắt tóc hết 150 nghìn đồng. (Ảnh: chụp màn hình).

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện, đoạn clip ghi lại cảnh bà dẫn các con cháu đến phân trần việc cháu cắt ‘3 sợi tóc’ hết 150 nghìn đồng.

Chia sẻ cùng đoạn clip là thông tin: “Chuyện là chị gái này có đưa 2 cháu nhỏ đến cắt tóc với giá 150k, giá này đã được niêm yết trên tường, chị gái cũng đã đồng ý và anh thợ cũng đã hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Đến khi về nhà, bà của các cháu cho rằng giá 150k phải trả để cắt tóc là quá đắt, cho rằng mình bị bóp chẹt nên đã dẫn cả 3 mẹ con quay lại salon "đòi công bằng".

Chủ tiệm tóc lập tức trả lại số tiền cho người bà. (Ảnh: chụp màn hình).

Anh thợ thì lại không thích nhiều lời nên đã lấy 150k trả lại ngay lúc đó. Tuy nhiên, người bà lại "chữa cháy" bằng hành động không thể gượng hơn, cầm 50k và đưa 100k cho cháu, dặn cháu "cảm ơn chú đi con".

Trẻ con thì không có tội nên anh chủ vẫn hết sức ân cần với các em, còn với bà các em thì cũng ra tận nơi mở cửa mời về, không lấy một đồng”.

Trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ lớn tuổi đã cùng con và 2 cháu đến tiệm tóc. Lúc này người phụ nữ nói luôn: “Con này nó bảo trăm rưỡi, cắt ba cái tóc mà lấy nó trăm rưỡi sao lấy đắt thế thấy vô lý quá. Cắt thế lấy trăm rưỡi chết à”, người phụ nữ lớn tuổi nói.

Khi biết quán đã có bảng giá từ trước, người bà tỏ ra ngượng ngùng. (Ảnh: chụp màn hình).

Lúc này, anh chủ tiệm tóc chỉ biết cười trừ rồi lấy tiền đưa cho người phụ nữ lớn tuổi: “Nhà em có bảng giá rất rõ ràng nên chị đừng nói như thế. Cắt tóc nữ là hai trăm rưỡi, em trả lại tiền từ lần sau em sẽ không cắt tóc cho con nhà chị nữa”, chủ tiệm tóc nói.

Lúc này người phụ nữ lớn tuổi mới gượng gạo quay sang bảo người con rằng có bảng giá đây lại không để ý. Rồi quay sang bảo các cháu “cám ơn chú đi”.

Sau cùng chủ tiệm tóc kiên quyết gửi lại tiền. (Ảnh: chụp màn hình).

“Không sao cô xin lỗi vì là không thấy bảng giá”, người phụ nữ gượng gạo nói.

Sau cùng, chủ tiệm tóc cương quyết trả lại số tiền và mời mọi người ra về. Ngay sau khi sự việc được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Đa số đều cho rằng dù gặp chuyện không mong muốn nhưng cách ứng xử của chủ tiệm tóc vẫn giữ chừng mực và lễ phép với người lớn tuổi.

Một số khác thì cho rằng, giá cắt tóc như vậy cho 2 bé gái là rẻ. Giá tiền cắt tóc tùy theo quán, số lượng nhân viên và mặt bằng.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Long Quyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP