Cộng đồng mạng

Ảnh hiếm: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng hội ngộ NS Xuân Hinh, phát hiện một điểm chung thú vị

Bức ảnh cũ chụp cách đây 30 năm được bàn tán rôm rả trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Xuân Hinh mới đây đăng tải hình chụp cùng tỷ phú Phạm Nhật Vượng hồi trẻ trên trang cá nhân. Danh hài đất Bắc viết: "Kỷ niệm 30 năm trước với chú em Phạm Nhật Vượng". Khoảnh khắc trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm thích và được chia sẻ ở nhiều diễn đàn.

Nhìn vào bức hình, nhiều khán giả hài hước nhận xét Xuân Hinh của 30 năm trước trông đẹp trai, phong độ. Còn chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vingroup mặc bộ áo vest màu đen, đeo cà vạt trẻ trung, gương mặt hồi ấy đã toát lên phong thái của ông chủ.

Một số người suy đoán rằng, năm 1992, ông Phạm Nhật Vượng vừa tốt nghiệp đại học, khi đó vị tỷ phú mở một nhà hàng Việt Nam tại vùng Đông Âu, mở đầu cho hành trình kinh doanh làm giàu sau này. Bản thân nghệ sĩ Xuân Hinh đã không ít lần đi lưu diễn cho bà con người Việt ở khu vực Đông Âu, nên việc gặp được tỷ phú Vượng cũng không có gì lạ.

Ảnh chụp tỷ phú Phạm Nhật Vượng mà nghệ sĩ Xuân Hinh đăng tải

Một người đẳng cấp trong lĩnh vực diễn xuất, cống hiến cho nghệ thuật, một người là ông trùm trong lĩnh vực tài chính, kinh tế, tuy khác nhau nhưng điểm chung đều thành đạt, đáng mến, khiêm nhường.

Một số cư dân mạng bình luận: "Hai bậc lão làng của 2 lĩnh vực hội ngộ, giờ đều cùng giàu và nổi tiếng"; "Nhìn chú Hinh ngày ấy ngây thơ, đẹp trai quá"; "Cả hai bác đều rất phong độ...".

Ở thời điểm hiện tại, NS Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất nhì đất Bắc. Dù không làm kinh doanh lớn như tỷ phú Phạm Nhật Vượng, song vua hài đất Bắc lại rất đắt show. NS hài được yêu mến nhờ tính cách giản dị, tiết kiệm.

NS Xuân Hinh và bà xã xinh đẹp

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP