Thế giới

Ấn Độ: Bé gái 3 tuổi tử vong vì cửa gương đè trúng người

Đang dạo chơi trong một cửa hàng quần áo ở Ghumar Mandi, Ấn Độ, bé gái 3 tuổi bất ngờ bị cửa gương đè trúng người khiến cô bé tử vong thương tâm.

Cảnh sát địa phương cho biết, ngày 27/11 vừa qua, một vụ tai nạn kinh hoàng đã xảy ra ở một phòng trưng bày quần áo ở Ghumar Mandi, Ấn Độ. Theo đó, một bé gái 3 tuổi tử vong vì cửa gương đè trúng người ở Flower Enclave, Ludhiana.

Vào ngày xảy ra vụ việc, bé gái đã đến phòng trưng bày quần áo cùng bố mẹ và bắt đầu chơi quanh khu vực cửa ra vào của cửa hàng thì bất ngờ chiếc cửa gương rơi ra khỏi giá đỡ và rơi trúng người cô bé.

Bé gái 3 tuổi tử vong sau khi cửa kính bất ngờ bung đổ sập lên người cô bé. Ảnh: Twitter.

Một người dùng Twitter chia sẻ video cho biết: "Theo các nhân chứng, khi cô bé đang đu quanh cửa thì toàn bộ cấu trúc đổ vào người cô bé, gây thương tích nặng".

Ngay lập tức, người lớn xung quanh đã phát hiện ra vụ việc và nhanh chóng đưa cô bé đến Bệnh viện Cao đẳng Y tế Dayanand (DMCH). Tuy nhiên, các bác sĩ xác nhận cô bé tử vong thương tâm sau sự việc.

Công an đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra. Thanh tra Vijay Kumar, SHO tại đồn cảnh sát Sư đoàn số 8, cho biết cảnh sát sẽ vào cuộc sau khi ghi nhận lời khai của cha mẹ cô bé.

Sau khi video ghi lại toàn cảnh sự việc được đăng tải, một số người dùng mạng xã hội bày tỏ sự bàng hoàng trước vụ việc và yêu cầu xử lý nghiêm khắc chủ cửa hàng.

"Cùng với sự sơ suất của phía phụ huynh, cửa hàng này cũng phải chịu trách nhiệm vì lỗi lắp đặt sơ sài hệ thống cửa của mình", người dùng mạng lên tiếng.

"Sự việc đáng buồn. Người chủ cửa hàng phải bị trừng phạt vì lắp đặt sai sót", người khác bức xúc.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP