Giải trí

Á hậu Chu Ánh phản hồi tin hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh, nói gì về clip "khóa môi" bị lan truyền?

Thông tin thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh có quan hệ tình cảm với một người đẹp trong showbiz được nhiều người quan tâm.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh, video quay rõ khoảnh khắc thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh ôm hôn nồng nhiệt với một cô gái lạ tại quán bar. Bên cạnh cử chỉ thân mật của cả hai, dân tình đặc biệt quan tâm đến bạn gái mới của Nghiêm Đức là ai. Trên nhiều diễn đàn, cộng đồng mạng nhanh chóng "truy lùng" và cho rằng danh tính "nữ chính" là Chu Ánh - người đẹp đạt ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Fitness - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Hình ảnh thiếu gia Nghiêm Đức ôm hôn cô gái lạ được lan truyền "chóng mặt".

Á hậu Chu Ánh được cho là bạn gái mới của Nghiêm Đức.

Sau nhiều ngày giữ im lặng thì mới đây, Á hậu Chu Ánh chính thức lên tiếng phản hồi về nghi vấn đang qua lại với chồng cũ Diệp Lâm Anh. Người đẹp khẳng định "không có quan hệ tình cảm với anh Đức". Khi được hỏi thêm về những hình ảnh "khóa môi" đang được lan truyền, Chu Ánh từ chối bình luận.

Trước đó vào đầu tháng 1/2024, sau khi video thiếu gia Nghiêm Đức ôm hôn đắm đuối với một cô gái, đời tư của Á hậu Chu Ánh được quan tâm rầm rộ trên mạng xã hội. Giữa lúc bị dân tình "réo tên", người đẹp có động thái khóa phần bình luận trên trang cá nhân. Trong khi đó, phía thiếu gia Nghiêm Đức không có chia sẻ cụ thể nào.

Á hậu Chu Ánh lần đầu lên tiếng phản hồi tin đồn tình cảm.

Trong chia sẻ hồi tháng 7/2023, Diệp Lâm Anh cho biết chồng cũ đang "cặp kè" với một á hậu sau Quỳnh Thư, nhưng không nêu rõ tên. Cô tiết lộ: "Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với một á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy".

Trước đó, Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ đang qua lại với một á hậu.

Nghi vấn chồng cũ Diệp Lâm Anh có "tình mới" khiến nhiều nhân vật khác cũng bị dân mạng nhắc tên. Trong đó, người mẫu Quỳnh Thư liên tục bị cộng động mạng kéo vào ồn ào. Không ít người xem cho rằng người đẹp đã bị "thế chỗ", bởi trước đó, Diệp Lâm Anh từng khẳng định Quỳnh Thư là người thứ ba, có quan hệ tình cảm với Nghiêm Đức.

Nhanh chóng, nữ người mẫu lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định không liên quan và đang rất vui vẻ để tận hưởng cuộc sống. Quỳnh Thư cho biết: "Đang yên đang lành, đang cực kỳ vui vẻ hạnh phúc tận hưởng cuộc sống thì tự nhiên bị réo tên vô lý. Mà lần này thật không thể im lặng nên là mình dằn mặt ngay, thẳng thắn đáp trả và dạy dỗ cho bớt cái thói đời hết.

Nhưng xả 2 ngày qua đủ rồi, giờ thì bật chế độ mặc kệ mà tập trung tiếp những công việc quan trọng thôi. Dù sao thì chỉ muốn nói 1 điều: Tôi vẫn đang rất yêu cuộc sống hiện tại này! Cám ơn mọi người đã quá quan tâm!"

Quỳnh Thư bị cộng đồng mạng "réo tên" bên dưới video liên quan đến chồng cũ Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư bức xúc vì bản thân vô cớ bị lôi vào câu chuyện.

Chia sẻ thêm về Chu Ánh, cô sinh năm 1997, quê Thanh Hóa. Người đẹp từng thắng giải phụ "Người đẹp hình thể" và đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Hiện, Chu Ánh là huấn luyện viên chuyên nghiệp, giảng dạy về dinh dưỡng tại một trường cao đẳng ở TP. HCM.

Chu Ánh là Á hậu 2 của cuộc thi Miss Fitness 2022.

Trên trang cá nhân, nàng hậu không chia sẻ chuyện đời tư.

Thời gian qua, Chu Ánh góp mặt ở nhiều sự kiện. Cô nhận được những lời mời đóng phim, làm MC, người mẫu nhưng chỉ làm một số việc phù hợp lịch trình. Trên trang cá nhân, Chu Ánh không chia sẻ chuyện tình cảm, đời tư. Nàng hậu từng nói cách cô đối mặt với thị phi showbiz chính là luôn bình tĩnh, chọn hướng giải quyết để tránh kích động làm tổn hại bản thân, gia đình, công việc và những người yêu mến mình.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP