Thể thao

6 cầu thủ BRVT đòi tiền CLB nợ được cho về nhà

Sáng nay (20/7), nhóm cầu thủ BRVT từng gửi đơn kiến nghị đòi tiền đội bóng đã có buổi làm việc với lãnh đạo CLB. Sau đó, họ được cho về nhà nghỉ chứ không tiếp tục tập luyện và thi đấu nữa.

Hôm qua (19/7), 6 cầu thủ của đội bóng BRVT đã đồng loạt đưa lên facebook cá nhân lá đơn kiến nghị đòi tiền CLB do đã nợ họ quá lâu nhưng không được giải quyết triệt để. Cầu thủ Nguyễn Anh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi biết CLB đang gặp nhiều khó khăn và chúng tôi cũng rất chia sẻ nên đến thời điểm này mới đưa vấn đề ra dư luận. Bởi trước đó, chúng tôi rất muốn gặp lãnh đạo để mong được giải quyết triệt để, nhưng không được gặp hoặc chỉ nhận những lời hứa suông, nên khiến bọn tôi rất bức xúc”.

6 cầu thủ này cho biết thêm, nếu đến gần cuối mùa giải mà vẫn chưa nhận được khoản tiền CLB nợ, họ sẽ gửi đơn kiến nghị lên VFF nhờ giải quyết. Bên cạnh đó, các cầu thủ này cũng đã nhờ đến luật sư để đưa vụ việc ra toà án nếu cần.

Trước sự việc này, sáng nay (20/7), đại diện lãnh đạo CLB BRVT đã có buổi gặp gỡ với nhóm cầu thủ nhằm tìm hướng giải quyết vụ việc.

Theo đó, đội bóng BRVT đã trả lương cho 6 cầu thủ trên đến tháng 7, còn riêng số tiền lót tay của mùa giải 2023 đang nợ, đại diện của đội bóng cho biết, CLB sẽ thu xếp trả trong thời gian sớm nhất, cụ thể vào ngày 5/8 tới, theo đề nghị của các cầu thủ.

Cũng trong sáng nay, theo quyết định của lãnh đạo đội BRVT, nhóm cầu thủ này đã được cho về nhà nghỉ ngơi, mà không tiếp tục tập luyện và thi đấu cho BRVT trong thời gian tới, dẫu cho giải hạng Nhất vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc.

Trước đó, chiều qua, BRVT đã di chuyển ra phía Bắc để chuẩn bị cho cuộc tranh tài tại Phú Thọ ở vòng 22 giải hạng Nhất. 6 cầu thủ đòi tiền kể trên do không nằm trong kế hoạch của HLV Nguyễn Minh Phương nên được cho ở nhà.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP