Thể thao

5 thương vụ đình đám trước thềm V.League 2023/2024

Trước khi V.League 2023/2024 khởi tranh, TTCN hoạt động khá nhộn nhịp, và đã có hàng loạt thương vụ “bom tấn” xuất hiện.

Văn Toàn kết duyên với Nam Định

Chưa đầy 1 năm sau khi sang Hàn Quốc thi đấu cho Seoul E-Land, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trở về nước. Bến đỗ của Văn Toàn là đại gia mới nổi mang tên Nam Định. Đội bóng thành Nam tiếp tục rót những khoản tiền lớn để nâng cấp đội hình và một trong số đó là phải chiêu mộ bằng được Văn Toàn.

Văn Toán là nhân tố quan trọng của Nam Định trên mặt trận hàng công.

Chân sút người Hải Dương đã được Nam Định theo đuổi hơn 1 năm và bây giờ mối lương duyên mới ra kết quả cuối cùng. Văn Toàn sẽ thi đấu cho Nam Định theo bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải. Theo giới thạo tin, để có được chữ ký của Văn Toàn thì Nam Định phải chi ra không dưới 20 tỷ đồng tiền lót tay cùng khoản lương khoảng 100 triệu đồng/tháng.

Ngọc Hải đầu quân cho B.BD

Dù còn 1 năm hợp đồng với SLNA nhưng khi đội bóng xứ Nghệ chủ trương trẻ hoá đội hình thì Ngọc Hải được bật đèn xanh ra đi. Đã có khá nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Ngọc Hải nhưng cuối cùng hậu vệ này đã chọn B.BD làm bến đỗ của mình. Tất nhiên, để có được sự phục vụ của Ngọc Hải thì B.BD phải chi ra số tiền không hề nhỏ cho bản hợp đồng có thời hạn 2 mùa giải với cầu thủ người Nghệ An.

Quế Ngọc Hải lựa chọn B.Bình Dương là điểm đến tiếp trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Theo tìm hiểu, Ngọc Hải sẽ nhận được khoảng 11 tỷ đồng tiền lót tay khi “hạ cánh” đến sân Gò Đậu. Hơn nữa, tại đây nhiều khả năng anh sẽ được lựa chọn làm đội trưởng của B.BD.

Cựu vua phá lưới RIMARIO trở lại Thanh Hóa

Sau 5 năm rời xa Thanh Hoá, tiền đạo Rimario đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội bóng xứ Thanh bắt đầu từ mùa giải 2023/2024. Cựu Vua phá lưới V.League này đã không “hạnh phúc” khi khoác áo B.BD nên dù còn hợp đồng anh vẫn chọn lựa giải pháp ra đi. HLV Lê Huỳnh Đức cũng không thích phong cách chơi bóng của Rimario nên anh đã chọn Thanh Hoá làm điểm đến của mình. Trước đây, Rimario là chân sút chủ lực của Thanh Hoá ở mùa 2018 nhưng sau đó khi nhà tài trợ rút lui, anh đã ra đi đá cho hàng loạt đội bóng khác gồm Hà Nội, Bình Định, Hải Phòng và gần nhất là B.BD.

Tiến Linh không rời B.BD

Tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam đã đứng trước rất nhiều sự lựa chọn trong việc lựa chọn điểm đến của mình khi đáo hạn hợp đồng với B.BD vào cuối mùa giải 2023 vừa qua. Đã có ít nhất 3 đội bóng muốn có chữ ký của Tiến Linh với những con số lót tay vô cùng lớn. Thế nhưng cuối cùng Tiến Linh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới của B.BD. Theo đó, Tiến Linh sẽ nhận khoảng 17 tỷ đồng khi ở lại với sân Gò Đậu trong 3 mùa giải tới đây. Việc Tiến Linh ở lại có nhiều lý do, trong đó điều quan trọng nhất là B.BD đã chiêu mộ được người bạn thân thiết của anh là Ngọc Hải. Bộ đôi này đã thống nhất chơi bóng cho B.BD trong thời gian tới đây.

Đã có ít nhất 3 đội bóng gửi lời hỏi mua Tiến Linh, nhưng tiền đạo gốc Hải Dương vẫn quyết định gắn bó với sân Gò Đậu.

Vua phá lưới RAFAELSON khoác áo Nam Định

Cũng giống như Văn Toàn, tiền đạo Rafaelson đã được Nam Định theo sát từ cuối năm ngoái nhưng do còn 1 mùa giải hợp đồng với Bình Định nên hết mùa 2023 thì anh mới ra đi. Bến đỗ của Rafaealson là Nam Định. Tại đây, anh sẽ được tái hợp với người bạn vô cùng thân thiết Hendrio. Vua phá lưới V.League 2023 từng chơi bóng cho Nam Định ở năm 2020 nhưng sau đó ra đi và bây giờ anh trở lại với sân Thiên Trường. Về Nam Định, Rafaelson được hưởng khoản tiền lót tay không dưới 5 tỷ đồng/mùa giải.

Tác giả: THÀNH VĂN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP