Đẹp

5 cách mặc để tiếp cận và hạ gục chàng trai bạn thích

Chẳng có chàng trai nào là không thích nhìn phái đẹp ăn mặc gợi cảm!

Muốn tiếp cận chàng trai bạn thích, trước tiên phải khiến chàng “yêu bằng mắt”


“Đàn ông yêu bằng mắt”, câu nói ấy chưa bao giờ sai! Nhưng “yêu bằng mắt” ở đây không có nghĩa bạn đẹp và ăn vận đẹp là đủ.

Dưới đây là 5 chiêu giúp bạn nhanh chóng chinh phục chàng dù chỉ qua vài lần đứng cạnh nhau:

1. Đừng cố bắt chước các cô gái khác



Các chàng trai đánh giá cao sự khác biệt. Và sự thật là một người khác biệt giữa đám đông chắc chắn sẽ được chú ý hơn. Giữa một rừng các cô gái ăn mặc, make up, để tóc na ná nhau hiện nay, hãy tìm cho mình một phong cách riêng biệt, để dù mới chỉ gặp qua một lần, chàng cũng có thể nhớ ngay được bạn là ai. Tuy nhiên, cũng đừng quá tỏ ra dị biệt quá, bởi thứ gì quá cũng dễ phản tác dụng. Nhớ là có phong cách riêng, nhưng đừng khiến chàng “chạy mất dép” vì trông bạn quá đỗi lập dị nhé!

2. Nếu bạn biết kiểu chàng thích…



Thông qua một người bạn thân của chàng, thông qua cách quan sát của mình, nếu nắm được kiểu trang phục, màu sắc mà chàng yêu thích, chẳng có cớ gì để bạn từ chối diện chúng khi xuất hiện trước mặt chàng. Song cũng cần lưu ý một điều là tần suất những bộ cánh như vậy không nên nhiều quá, tránh cho chàng có cảm giác bạn đang cố tình tiếp cận chàng bằng mọi giá (dù sự thật có là như vậy đi chăng nữa!)

3. Mặc màu mà 99% mày râu đều bị thu hút



Theo nhiều nghiên cứu, đàn ông dễ bị hấp dẫn bởi màu đỏ nhất. Sau một quá trình bền bỉ theo chàng mà không có kết quả, một ngày nọ, thử xuất hiện trước mặt chàng với một chiếc đầm đỏ rực xem, biết đâu tình thế sẽ xoay chuyển, bạn sẽ có cơ hội để nắm được trái tim chàng?

4. Chàng thích các cô gái gợi cảm, nhưng đừng có phô phang!



Chẳng có chàng trai nào là không thích nhìn phái đẹp ăn mặc gợi cảm. Nhưng giữa việc thích nhìn và thích lại gần, trò chuyện sẽ cách nhau một quãng. Và quãng ấy có được thu nhỏ hay không phụ thuộc vào việc bạn gợi cảm như thế nào, tinh tế hay phô phang. Hãy cho chàng thấy rằng bạn cũng rất hấp dẫn, nhưng hấp dẫn một cách ý nhị, có duyên chứ không phải là khoe cái này cái kia nhé!

5. Hãy là chính mình!



Mọi chiêu trò đều chỉ là cầu nối để bạn tới gần chàng hơn, nhưng điều quan trọng nhất vẫn phải là bản thân bạn có phải người mà chàng tìm kiếm hay không. Do vậy, mọi lời khuyên đều chỉ có tác dụng nhất thời. Nếu bạn không thể giữ được bản sắc của mình, không thể là chính mình trước mặt chàng, cả tính cách và vẻ ngoài, thì dù có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể có được người mình thầm thương.

Chúc các bạn gái thành công!

Tác giả bài viết: Huân Y Thảo

  Từ khóa: nào là ,phái đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP