Xe

4 mẫu sedan giá rẻ đang ưu đãi mạnh: Toyota Vios giảm 50 triệu, một mẫu ăn khách giảm gấp đôi

Hiện tại, cuộc đua doanh số của các mẫu sedan giá rẻ đang diễn ra khá sôi động.

Toyota Vios

Bước vào tháng đầu của quý cuối 2024, Toyota Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh bán hàng bằng việc khuyến mãi lệ phí trước bạ cho các dòng xe chủ lực.

Trong đó, mẫu sedan cỡ B, Toyota Vios (giá niêm yết 458-545 triệu đồng) có mức giảm 23-27 triệu đồng tùy phiên bản.

Toyota Vios cũng là một trong những dòng xe được Toyota cho lắp ráp tại Việt Nam, vì thế, mẫu xe này cũng được nhận được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.

Như vậy, tổng mức ưu đãi mà khách hàng mua xe Toyota Vios nhận được tương đương 100% lệ phí trước bạ, tức khoảng 46-54,5 triệu đồng tùy phiên bản.

Toyota Vios là xe ô tô Sedan hạng B đứng đầu bảng trong danh sách mang về doanh thu tốt nhất trong phân khúc. Đây không chỉ là mẫu xe hạng B bán chạy nhất phân khúc mà còn thường xuyên lọt top 10 xe bán chạy nhất tháng trên toàn thị trường.

Hiện nay, mẫu xe này đang được phân phối tại thị trường nội địa theo hình thức lắp ráp trong nước. Xe được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đó. Ngoại thất xe trẻ trung, hiện đại và có dáng vẻ năng động.

Nội thất rộng rãi hơn cùng với nhiều công nghệ cải tiến. Đặc biệt, xe được trang bị bổ sung hệ thống an toàn như: 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc và kiểm soát lực kéo tốt…

Xe sử dụng hệ thống động cơ 1.5L kèm theo hộp số CVT, số sàn cho khả năng vận hành ổn định, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Mitsubishi Attrage

Hiện tại, Mitsubishi Attrage được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản: MT giá 380 triệu đồng, CVT giá 465 triệu đồng và CVT Premium giá 490 triệu đồng.

Bước sang tháng 10, mẫu xe này tuy không thuộc diện hưởng ưu đãi phí trước bạ của Chính phủ song vẫn được hãng hỗ trợ tối đa 100% lệ phí trước bạ, tặng kèm phiếu quà tặng. Được biết, tổng mức ưu đãi cho phiên bản MT là 48,5 triệu đồng.

Phiên bản CVT và CVT Premium được áp dụng mức ưu đãi giống nhau, gồm 50% lệ phí trước bạ, tặng quà với tổng giá trị khuyến mại lần lượt 34 triệu và 36 triệu đồng.

Attrage từ lâu vốn được đánh giá cao về sự ổn định, bền bỉ nhưng thiết kế có phần không hợp xu hướng. Tuy nhiên ở phiên bản mới, mẫu xe của Mitsubishi đã khắc phục điểm yếu này nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giống các mẫu xe khác của hãng như Xpander, Outlander, Pajero Sport hay Triton.

Với động cơ nhỏ 1.2L và sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT, Mitsubishi Attrage thể hiện mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng. Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu thụ của mẫu xe này chỉ là 4,5L 6 và 5 L/100km khi di chuyển trên cao tốc, đô thị và hỗn hợp.

Honda City

Đây là mẫu xe ăn khách, chiếm phần lớn doanh số của hãng Nhật. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Honda City chiếm gần một phần ba tổng số xe hãng bán ra thị trường.

Các mẫu xe lắp ráp trong nước đã được Honda giảm giá bán từ tháng 9/2024. Theo đó, City được giảm 40 - 60 triệu đồng cho tất cả các phiên bản.

Cụ thể, mức giảm cao nhất 60 triệu đồng áp dụng cho Honda City G, đưa giá xe về mức 499 triệu đồng. Các phiên bản L và RS của Honda City cũng có mức giảm giá 40-50 triệu đồng, hiện có giá lần lượt 539 triệu và 569 triệu đồng.

Ngoài ra, Chính phủ đã ban hành nghị định giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ (tương đương khoảng từ 25- gần 30 triệu đồng) từ tháng 9 đến hết tháng 11 tới nên mẫu xe được lắp ráp trong nước này cũng được hưởng giá lăn bánh ưu đãi hơn.

Bên cạnh đó, tùy vào từng đại lý đang có ưu đãi lên tới 20 triệu đồng cho khách hàng mua Honda City trong tháng 10.

Như vậy, mức giảm giá ưu đãi đối với mẫu sedan nhà Honda có thể lên tới hơn 100 triệu đồng.

Xe sở hữu thiết kế ngoại và nội thất thời thượng, trang bị đi trước thời đại và đối thủ, cùng sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Xe sử dụng hệ thống động cơ 1.5L sản sinh sức mạnh 118 mã lực và 145 Nm kết nối với hộp số tự động CTV hoặc hộp số sàn 5 cấp.

City cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có sử dụng gói an toàn ADAS - các công nghệ sử dụng kết hợp camera, radar cho các tính năng trợ lái.

Hyundai Accent

Xe có giá bán từ 439 triệu đến 569 triệu đồng. Do là xe lắp ráp, mẫu sedan cỡ B này thuộc nhóm được giảm 50% lệ phí trước bạ, tương đương 22-34 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua Hyundai Accent trong tháng 10 sẽ nhận được mức ưu đãi tặng tiền mặt và phiếu quà tặng, mức ưu đãi áp dụng tùy từng đại lý.

Trong năm 2023, Hyundai Accent là mẫu xe dẫn đầu phân khúc sedan cỡ B. Đặc biệt, Hyundai Accent vừa ra mắt phiên bản hoàn toàn mới vào ngày 30/5 vừa qua, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng bởi nâng cấp từ kích cỡ, thiết kế, trang bị cho tới động cơ hộp số và mức giá cũng rất hợp lý.

Tác giả: Bích Câu

Nguồn tin: Thanh niên Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP