Đẹp

4 màu nhuộm tóc đang là mốt trong mùa đông

Các tông màu ấm, giúp làm sáng da được ưa chuộng khi tiết trời lạnh.

Mùa đông là thời điểm nhiều người thích đổi mới màu tóc. Nâu cà phê được yêu thích khi không cần tẩy. Bên cạnh đó, nó mang lại nét trẻ trung cho gương mặt. Ảnh: @jennierubyjane.

Thời gian gần đây, nâu cà phê được yêu thích hơn khi đồng hành cùng Jennie. Nữ thần tượng thể hiện thần thái sang chảnh nhưng tươi trẻ nhờ màu tóc. Ảnh: @jennierubyjane.

Tông nâu chocolate tạo cảm giác bồng bềnh và bóng mượt cho tóc. Cây bút của Sina nhận định đây là màu nhuộm hoàn hảo cho những cô nàng yêu sự nữ tính, giản dị. Ảnh: Pinterest.

Màu nhuộm là sự pha trộn hài hòa giữa gam chocolate và sắc đen. Bên cạnh đó, nó được ưa chuộng khi không đòi hỏi quá trình chăm sóc, giữ màu cầu kỳ. Ảnh: Fabmood.

Khi nhìn thấy bức ảnh của Lee Sung Kyung, nhiều người đã muốn nhuộm tóc giống nữ diễn viên. Tông nâu đỏ giúp sáng da, mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho phái đẹp. Ảnh: @heybiblee.

Tùy màu da, bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt của tông nâu đỏ. Các cô gái không cần tẩy tóc cầu kỳ vẫn có vẻ ngoài nổi bật nhờ gam màu này. Ảnh: Allthingshair.

Nâu caramel không còn quá lạ lẫm với các cô gái hay nhuộm tóc. Bên cạnh sắc nâu cơ bản, màu nhuộm được bổ sung thêm ánh cam, giúp gương mặt tỏa sáng. Ảnh: Pinterest.

Các tông màu ấm tạo cảm giác nhẹ nhàng, trưởng thành. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm kỹ thuật highlight hoặc balayage để tạo hình thêm phần cá tính. Màu nâu caramel dễ thích ứng với đa dạng phong cách. Ảnh: Sina.

Tác giả: Giai Kỳ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP