Cuộc sống

Yêu con sếp to, trai trẻ luôn bị 'soi' vì nghi ngờ lợi dụng để thăng tiến

Tuy nhiên, hình như bạn gái luôn nghi ngờ tôi không thực lòng yêu cô ấy, mà đến với cô ấy vì muốn được nương tựa vào cái bóng của bố cô ấy (tình cờ ngành học của tôi lại đúng là ngành mà ông làm sếp).

Ảnh minh họa: Internet

Yêu nhau đã hơn một năm rồi mà bạn gái vẫn không tin tôi đến với cô ấy thật lòng, mà nghi ngờ tôi vì chức tước của ông bố.

Thực sự lúc này tôi đang muốn chia tay, không muốn tiếp tục phát triển mối quan hệ này nữa, dù tôi vẫn yêu cô ấy. Có điều khi yêu cô ấy, tôi cảm thấy lòng tự trọng của mình nhiều lần bị thử thách, bị xúc phạm. Bạn gái tôi là một thiên kim tiểu thư, có bố làm to. Cô ấy tuy không xinh đẹp nhưng học hành khá, lại rất khéo léo việc nội trợ, đó là điều khiến trái tim tôi rung động.

Tuy nhiên, hình như bạn gái luôn nghi ngờ tôi không thực lòng yêu cô ấy, mà đến với cô ấy vì muốn được nương tựa vào cái bóng của bố cô ấy (tình cờ ngành học của tôi lại đúng là ngành mà ông làm sếp). Cô ấy nhiều lần bóng gió về việc sẽ không bao giờ để bố can thiệp giúp đỡ chồng mình, hoặc nhìn tôi bằng ánh mắt cảnh giác khi tôi vô tình nói câu gì đó liên quan đến bố hay gia cảnh, hay chuyện xin việc sau này.

Tôi rất tự ái, và nghĩ rằng nếu cư xử như vậy chứng tỏ cô ấy không hiểu và tôn trọng tôi, hoặc quá hợm hĩnh về gia thế của mình. Với đàn ông, danh dự rất quan trọng, và tôi đang nghĩ đến chuyện chia tay. Hãy cho tôi lời khuyên.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Yêu con sếp to ,trai trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP