Giải trí

Xúc động với lời chúc mừng sinh nhật NSND Hồng Vân dành cho con gái

Con gái lấy chồng xa, NSND Hồng Vân đã gửi lời chúc sinh nhật khiến nhiều khán giả xúc động.

Nhân dịp sinh nhật 25 tuổi của con gái cưng Xí Ngầu, NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ gây xúc động. Khoe hình ảnh con gái xinh đẹp trong ngày lên xe hoa về nhà chồng, NSND Hồng Vân nhắn nhủ Xí Ngầu hãy cứ trở về trong vòng tay mẹ mỗi khi yếu đuối, tuyệt vọng.

"Mẹ sẽ đỡ đần con bước tiếp. Khi con hạnh phúc, thành đạt, nụ hôn của mẹ là động lực để con vững vàng hơn. 25 năm trước, giờ này mẹ đang trong bệnh viện để chờ được gặp con nè bé, mẹ đợi con từ 9h15 sáng mà mãi 16h30 con mới cho mẹ gặp.

Con gái mẹ nay đã là vợ và tương lai sẽ là mẹ nữa rồi nhưng sao lúc nào mẹ cũng thấy con bé bỏng và đáng yêu như lần đầu mẹ gặp con. Cảm ơn con và hai em của con đã đến gặp mẹ. Chúc mừng sinh nhật con gái" - NSND Hồng Vân chia sẻ.

Được biết, Xí Ngầu - con gái của NSND Hồng Vân đi lấy chồng xa nên nữ nghệ sĩ chỉ có thể gửi lời chúc đến con. Dù vậy, nhiều khán giả cho rằng, chắc chắn Xí Ngầu sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những chia sẻ đầy xúc động của mẹ.

Hoàng Châu ôm chặt mẹ khóc nức nở trong ngày cưới.

Xí Ngầu tên thật là Hoàng Châu, là con gái đầu lòng của NSND Hồng Vân. Được mẹ cho tham gia nghệ thuật từ nhỏ nhưng khi lớn lên, Hoàng Châu sang Mỹ du học và rẽ hướng sang con đường kinh doanh.

Tháng 6/2018, Hoàng Châu kết hôn với Khôi Trần sau hơn 6 năm hẹn hò. Đám cưới được tổ chức ở Mỹ nhưng thời điểm đó, NSND Hồng Vân đổ bệnh nên dù rất buồn, nữ nghệ sĩ chỉ có thể chúc phúc cho con gái từ xa và vui mừng vì thấy Hoàng Châu đã trưởng thành, tìm được người gắn bó cả đời.

Tháng 8/2018, lễ cưới của Hoàng Châu - Khôi Trần tổ chức ở Việt Nam. Trong tiệc cưới, NSND Hồng Vân đã thực hiện một đoạn clip hát tặng con gái ca khúc Nhật ký của mẹ khiến Hoàng Châu xúc động, ôm mẹ khóc nức nở. Chồng của con gái NSND Hồng Vân sống ở Mỹ từ nhỏ, hiện làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP