Giải trí

Xuân Hương tung phần cuối: Thanh Bạch triệt đường sống của vợ

Nghệ sĩ Xuân Hương tố chồng cũ Thanh Bạch từng cung cấp thông tin sai lệch khiến dư luận chỉ trích bà.

Sau nhiều ngày liên tục đăng tải series bài viết “Thiếu lãng mạn tình ta tan vỡ” để tố chồng cũ là MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Xuân Hương tiếp tục cập nhật chương cuối cùng với tựa đề “Bình yên chưa ghé thăm”. Ngay ở phần đầu bài viết, nữ nghệ sĩ "tố" chồng cũ dùng nhiều chiêu để triệt đường sống của vợ, khiến bà thân bại danh liệt.

Theo Xuân Hương, nhận được giấy ly hôn tinh thần bà cảm thấy nhẹ nhõm vì thoát được cuộc sống “xiềng xích gông cùm” dù cho cơ thể không còn chút sức sống vì bị gia đình chồng tấn công bằng những đòn tâm lý hơn 20 năm. Biết con trai không vui, bà động viên con cố gắng học tập. Trong khi đó, với biểu cảm lạnh tanh, Thanh Bạch không thèm để ý đến vợ cũ và con trai.

Ít ngày sau đó, Thanh Bạch yêu cầu Xuân Hương kết thúc hợp đồng cho thuê nhà – nguồn thu nhập duy nhất của bà và con trai ở thời điểm bấy giờ. Nữ nghệ sĩ cho rằng, đây là hành động cho thấy Thanh Bạch muốn cho bà "biết thế nào là lễ độ và tầm quan trọng của chồng".

Dù rất cần số tiền cho thuê nhà hàng tháng để sống và nuôi con trai qua ngày nhưng Xuân Hương vẫn kết thúc hợp đồng cho thuê nhà. “Tôi cắt hợp đồng cho thuê nhà ngay lập tức mặc dù tôi rất cần số tiền đó để cho hai mẹ con sinh sống. Vì tôi biết, anh sẽ không để cho tôi yên, sẽ dồn tôi vào ngõ cụt nếu tôi trì hoãn.

Nhà đã lấy lại rồi mà anh vẫn không chịu dọn đi. Cơm tôi nấu để phần cho con thì anh ăn hết nhưng anh không đưa cho tôi một đồng. Con tỏ vẻ bất bình, tôi phải lựa lời giải thích để bào chữa cho ba nó, tôi khuyên nhủ con để con đừng nghĩ xấu cho ba nó”, Xuân Hương kể.

Tiếp đến, bà trải lòng về cuộc sống cơ cực những ngày sau ly hôn: “Có những bữa cơm tôi phải nhường cho con tôi vì nhiều khi trong túi không còn đến hai mươi ngàn bạc. Tính tôi không nói dối bao giờ, nhưng trong giai đoạn đó tôi nói dối ngọt lịm luôn.

Có những hôm không còn tiền đi chợ, tôi giả bộ nói bỏ quên tiền ở nhà. Người bán nói: Không sao! Hôm nào đưa cũng được. Muốn lấy thêm gì nữa thì lấy nghen! Tôi cố làm ra vẻ tự nhiên nói tiếng “cám ơn” mà trong lòng hổ thẹn và tủi thân vô cùng. Về nhà tôi “trốn” cho đến khi có tiền mới dám ló mặt ra chợ!”.

Mọi chuyện chưa dừng ở đó, theo lời kể của Xuân Hương, có lần, Thanh Bạch nhắn tin cho bà với những lời lẽ hằn học, cho rằng bà đã kể xấu mình với người khác. Mặc dù Xuân Hương đã cố gắng giải thích và sẵn sàng công khai trên các phương tiện truyền thông nhưng Thanh Bạch vẫn không chịu tin.

Một ngày nọ, Thanh Bạch gọi điện cho Xuân Hương đề nghị “nối lại tình xưa”. Không cần thời gian suy nghĩ, Xuân Hương lập tức trả lời: “Thôi anh ơi! Không lẽ cái số em xui dữ vậy sao? Mới vừa được ly dị xong, mừng chưa kịp hết mà ông trời bóp cổ em lại bảo: Mày phải khổ tiếp! Không đâu!”.

Cuối cùng, nghệ sĩ Xuân Hương tố chồng cũ từng cung cấp thông tin sai lệch khiến dư luận chỉ trích bà. Cụ thể nhất, nam nghệ sĩ từng cung cấp thông tin Xuân Hương “quay lưng” với mình khi cuộc sống gia đình đang hạnh phúc. Hành động của bà khiến Thanh Bạch hụt hẫng đến mức suýt tự tử.

Một lần nữa, Xuân Hương khẳng định những tin đồn về việc bà phản bội chồng cũ là sai sự thật: “Nhắc đến chuyện tự tử của anh tôi càng thấy nể phục anh hơn khi anh nói anh định tự tử bằng cái kéo cắt tóc.

Trời ạ! Nhà tôi không thiếu dao đủ kích cỡ thì tại sao lại phải tự tử bằng cái kéo cắt tóc, nếu muốn? Vì kéo cắt tóc không thể đủ độ sắc để tự tử được. Rồi chuyện anh cạo đầu cũng gây nhiều hoang mang tột độ vì nếu cắt tóc bằng kéo thì cái đầu đã phải lam nham như con cá sặc rằn, như trái dừa khô cạo không khéo. Đằng nầy cái đầu nhẵn nhụi trơn bóng thì nói sao mà cạo đầu bằng kéo được?”.

Trước những chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hương cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng, đây chỉ là lời "tố" chồng cũ một chiều trong khi MC Thanh Bạch vẫn giữ thái độ im lặng.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP