Giải trí

Tố mua giải á hậu: Ngân 98 tâm sự, BTC khen

BTC cho biết danh hiệu á hậu xứng đáng với Ngân 98 còn hotgirl tai tiếng né tránh trả lời tin đồn mua giải.

Khi những ồn ào chuyện bị lộ clip nhạy cảm, chụp ảnh phản cảm chưa lắng xuống hoàn toàn thì cái tên Ngân 9X tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi đăng quang ngôi vị á hậu.

Theo đó, thông tin được báo chí đăng tải cho biết hotgirl đầy tai tiếng này đăng quang danh hiệu á hậu một cuộc thi được tổ chức tại Hàn Quốc. Cuộc thi này có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Việt trong đó Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện trên ghế giám khảo.

Ngân 98 gây sốc khi đăng quang ngôi vị á hậu

Ngay sau cuộc thi, nhiều người cho rằng cuộc thi này chỉ là một hoạt động tạp kỹ nghệ thuật không hơn không kém khi sân khấu xơ xài, được tổ chức tại một khách sạn bình thường và chất lượng thí sinh cũng rất kém.

Hơn nữa, một cô gái tai tiếng như Ngân 98 cũng có thể đăng quang á hậu đủ biết chất lượng cuộc thi không khá hơn một loạt cuộc thi hoa hậu quý bà, doanh nhân... được tổ chức thời gian qua.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Ngân 98 bỏ hơn trăm triệu để mua giải cho mình. Đây cũng được cho là một chiêu trò để tạo sự chú ý của cô gái này sau hàng loạt chuyện ồn ào vừa qua.

Khi những tin đồn xuất hiện, BTC cho biết họ chưa nghe thông tin này. Nếu có thì đó chỉ là tin đồn thất thiết.

Đại diện BTC cho biết: "Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi chúng tôi thấy được sự cố gắng của Ngân. Ngân luôn đúng giờ, nghiêm túc ở các buổi tập luyện và có phần thể hiện xuất sắc ở đêm chung kết.

Hotgirl tai tiếng kín đáo bất ngờ sau khi là á hậu

Chính vì vậy kết quả á hậu 2 hoàn toàn xứng đáng cho sự cố gắng và lỗ lực thay đổi của Ngân. Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn với Ngân và ghi nhận sự cố gắng của em ấy".

Ngân 98 cũng có những chia sẻ ngay sau đó. Cô từ chối nói về tin đồn mua giải. Cô chỉ cho biết mình đã quen với việc trở thành nhân tổ để cư dân mạng bàn tán nên khi đến với cuộc thi này cô không quan tâm nhiều tới việc người ta nói gì.

Hotgirl tai tiếng này cho biết cô đi thi với tinh thần nghiêm túc và nỗ lực hết mình vì mong muốn thay đổi bản thân, trưởng thành hơn. Cô cho biết mình xứng đáng đoạt giải với những gì thể hiện trong cuộc thi năm nay.

Cô tâm sự: "Ngân đã phải chăm chỉ học catwalk đến tận 2, 3h sáng. Ngân muốn sau cuộc thi sẽ phát triển sự nghiệp và mang tới những giá trị tích cực cho cuộc sống. Mong khán giả hãy ủng hộ và đỡ khắt khe hơn với Ngân".

Từng có nhiều người đẹp ra nước ngoài thi những cuộc thi nhỏ với vô số tin đồn nhưng có lẽ, Ngân 98 là người gây sốc nhất bởi quá khứ nhiều thị phi của mình và nhiều người cho rằng, danh hiệu của cô gái này càng chứng minh chất lượng của cuộc thi cô vừa tham gia.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP