Video

Xôn xao clip người phụ nữ cho bé trai vào lồng chim để tránh rét?

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy đèo theo một bé trai phía sau. Điều đặc biệt là cậu bé này được người phụ nữ đặt trong một chiếc lồng chim quây kín.

Mới đây, tài khoản facebook Quang Tiến có đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đi xe máy phía sau chở theo một chiếc lồng chim, bên trong có một bé trai.



Có thể thấy, chiếc xe máy cũ mang biển số Hà Nội đang chạy trên đường quốc lộ, phía sau xe cột một chiếc lồng được quây kín bằng nilon trong suốt. Trong khi đó, một bé trai chừng 3-4 tuổi đang vô tư ngồi phía trong uống sữa.

Bé trai được đặt trong chiếc lồng chim bọc kín.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy xót xa cho cậu bé và người phụ nữ khi phải di chuyển trong trời lạnh bằng xe máy. Chưa kể, việc cho bé trai vào chiếc lồng rồi di chuyển là vô cùng nguy hiểm.

Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng đây là cách hay để tránh mưa gió, bụi bặm cho cậu bé. Thậm chí cậu có thể ăn, ngủ thoải mái. Cách này còn tốt hơn nhiều so với việc để trẻ con ngồi phía trước.

Tác giả: Hải Vân (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP