Kinh tế

Xóa nỗi lo giá điện trước đại dịch Covid-19

Để tránh tình trạng lây bệnh trong mùa dịch corona (Covid 19), người dân thực hiện theo đúng chủ trương của Nhà nước và Bộ Y Tế hạn chế ra đường, tụ tập nơi đông người. Việc ở nhà “tránh dịch” khiến cho nhu cầu dùng điện tăng lên, kéo theo đó là con số “chóng mặt” về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Cả thế giới đang chống chọi với đại dịch virus corona, rất nhiều người lựa chọn ở nhà, ngại ra ngoài vì lo sợ vấn đề lây lan. Việc ở nhà trong mùa dịch khiến cho thói quen sinh hoạt có nhiều thay đổi như tích trữ lương thực, thường xuyên sử dụng các loại hình giải trí online, làm việc tại nhà.

Nhu cầu sử dụng điện tăng cao do mọi người ở nhà tránh lây nhiễm virus corona.
Ảnh minh họa


Sinh hoạt tại nhà cả ngày dẫn đến việc sử dụng số điện trong ngày tăng lên với nhiều trang thiết bị điện trong nhà sử dụng liên tục. Ở nhà cả ngày trong nhiều tuần sẽ khiến cho khối lượng điện được sử dụng trở nên “khổng lồ”, kết quả được thể hiện rất rõ vào hóa đơn tiền điện cuối tháng.

“Trước đây trong nhà chỉ có ông bà ở nhà, người già cũng không sử dụng nhiều đồ điện tử. Bây giờ cả nhà 5 người, mỗi ngày đều ở nhà, chỉ lúc ngủ mới tối đèn. Tiền điện mấy tháng có các cháu nghỉ dịch corona tiền điện nhiều hơn các tháng trước nhiều lần, nhưng cũng phải chấp nhận để đảm bảo sự an toàn”, anh Lê Xuân Quý một nhân viên văn phòng chia sẻ.

Điện năng tiêu thụ trong đợt dịch tăng lên khiến cho các hộ gia đình phải “gánh” một khoản chi phí cao. Để khắc phục cho tình trạng đó, điện năng lượng mặt trời được xem là sự thay thế hoàn hảo.

Hiện nay, với sự phát triển nhanh chóng về công nghệ và tiến bộ khoa học kỹ thuật, điện năng lượng mặt trời không còn là nguồn điện “xa xỉ” với người tiêu dùng Việt Nam. Nằm trong những nước có dải phân bổ ánh nắng mặt trời nhiều nhất trong năm trên bản đồ bức xạ mặt trời của thế giới, Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng mặt trời. Nhất là khu vực miền Trung vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao.

Điện mặt trời được cho là giải pháp tối ưu để giúp tiết kiệm tiền điện.


Đầu tư một lần, sử dụng nhiều năm, tự mình chủ động nguồn năng lượng điện cho gia đình vừa tiết kiệm lại còn được mang tiền về là những lợi ích thiết thực nhất mà điện mặt trời mang lại.

Công ty CP Hekinan, tự hào là đơn vị đi đầu trong nhập khẩu - phân phối các thiết bị năng lượng mặt trời từ các nước tiên tiến của Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản đem lại hiệu quả cao tại Nghệ An, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như hộ gia đình. Ngoài ra, Hekinan với đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, yêu nghề, đảm bảo luôn chăm sóc khách hàng sau mỗi lần có sự cố do thiên tai để có tư vấn, sửa chữa kịp thời, đảm bảo công suất, tuổi thọ của sản phẩm được cao nhất.

Ông Nguyễn Hồng Sơn, trú xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An, khách hàng sử dụng điện mặt trời cho biết: “Mình tận dụng mái nhà đế lắp đặt nên không tốn thêm diện tích. Từ sau khi lắp thì tiền điện hàng tháng không những giảm do mình sử dụng điện mặt trời mà mình còn bán điện lại cho ngành điện, đem lại nguồn lợi rất nhiều. Đợt này dịch, ở nhà nhiều lại thấy lắp điện mặt trời là đúng đắn, đúng là tốn một bát mát cả đời”.

Hekinan đơn vị cung cấp pin năng lượng mặt trời được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn trên địa bàn Nghệ An và các tỉnh lân cận.


Việc sử dụng điện năng lượng mặt trời như một nguồn năng lượng tại chỗ thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều cho các hộ gia đình, đặc biệt là trong đợt dịch CoVid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp. Hãy lựa chọn điện mặt trời để không phải “hốt hoảng” mỗi khi nhìn thấy hóa đơn tiền điện vào cuối tháng.

Công ty Cổ phần Hekinan

Địa chỉ 75, Tôn Thất Tùng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An

Là đơn vị hàng đầu về nhập khẩu, phân phối, thi công trực tiếp các sản phẩm pin, hệ thống điện mặt trời và các thiết bị mặt trời khác tiên tiến hàng đầu hiện nay của các nước Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản …

Đơn vị còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện dân dụng. Thiết bị điện dân dụng, công nghiệp hàng đầu, đảm bảo chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Website: http://hekinansolar.com

Tư vấn trực tuyến:

Hotline: 02386 293 293 - 0944 517 686 – 0945 84 6776

Page: https://www.facebook.com/HekinanSolar/

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP