Xã hội

Xe tập lái đâm vào nhà dân, lái xe nhập viện cấp cứu

Chiếc xe tải tập lái thuộc Trung tâm dạy nghề và Đào tạo lái xe Hùng Vương (Phú Thọ) và tài xế gây ra vụ việc là cán bộ của Trung tâm này.

Thông tin từ Đội CSGT và Trật tự cơ động, Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái cho biết: Khoảng 22 giờ ngày 8/10, anh Trần Văn Minh, sinh năm 1976, có địa chỉ thường trú tại thị xã Phú Thọ, điều khiển xe ô tô tập lái mang biển kiểm soát 19C – 133.59, lưu thông trên tuyến tỉnh lộ 171, hướng Khánh Hòa - Yên Thế, khi đến địa phận thôn Hin Lò, xã Yên Thắng, huyện Lục Yên thì chiếc xe tập lái, loại xe tải cỡ nhỏ đã đâm vào nhà dân, khiến lái xe bị thương phải nhập viện cấp cứu, một cột điện bị gãy, hư hỏng một phần mái nhà và xe hư hỏng phần đầu.

Chiếc xe mất lái lao vào nhà dân.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường giải quyết hậu quả.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế không làm chủ được tay lái nên đã khiến xe đâm lên lề đường bên trái lao vào nhà anh Dương Văn Cường, ở thôn Hin Lò, xã Yên Thắng.

Được biết, chiếc xe tải thuộc Trung tâm dạy nghề và Đào tạo lái xe Hùng Vương và tài xế gây ra vụ việc là cán bộ của Trung tâm này./.

Tác giả: Tuấn Xuân

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP