Cuộc sống

Vừa trải qua 16 đợt hóa trị, vợ đau đớn phát hiện chồng ngoại tình với em gái ruột

Người phụ nữ vừa trải qua 16 đợt hóa trị ung thư vú giai đoạn cuối, chưa hết bàng hoàng vì bệnh tật, cô lại đau đớn phát hiện chồng ngoại tính với chính em gái ruột của mình.

Vợ bị ung thư giai đoạn cuối đau đớn phát hiện chồng ngoại tình

Tài khoản Kisah Rumah Tangga đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện một người phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Chưa hết đau đớn, cô lại phát hiện người chồng ngoại tình.

Người phụ nữ 44 tuổi là mẹ 3 đứa con, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn cuối chỉ cách đây 8 tháng. Kể từ đó, cô phải trải qua 16 đợt hóa trị. Đến bây giờ, căn bệnh ung thư đã lan đến phổi. Cô liên tục thở oxy và dùng thuốc giảm đau.

Kể từ khi cô xuất viện, cô nhận thấy chồng mình thường xuyên ra khỏi nhà vào ban đêm. Cô không chắc chắn chuyện này xảy ra từ khi nào, cô nghĩ có thể từ lúc cô điều trị trong viện chỉ có con gái chăm sóc, anh ta đã ngoại tình từ lúc đó.

Vợ bị ung thư giai đoạn cuối đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình (Ảnh minh họa)

Sau hai tuần suy nghĩ, cô nói với chồng: “Tôi đồng ý cho anh tái hôn miễn là anh làm điều đó sau khi tôi qua đời”.

Người chồng không phủ nhận cũng không tức giận trước những cáo buộc này vì anh cảm thấy thương hại cho người vợ xấu số của mình.

Cô đã tìm thấy những tin nhắn ngoại tình của chồng với em gái ruột. Cô cảm thấy đau đớn vô cùng khi những nghi ngờ của mình trở thành sự thật. Cô như đang đứng giữa ngã tư đường. Nếu cô đối đầu với chồng cùng em gái, danh dự của gia đình sẽ bị phá hủy, sự tôn trọng cùng tình yêu của con cái dành cho ba chúng sẽ hoàn toàn biến mất. Trong trạng thái chán nản, cô thậm chí đã có suy nghĩ muốn kết liễu đời mình.

Mỗi chúng ta khi kết hôn cùng người bạn đời, ai cũng mong được ở bên họ trong mọi khoảnh khắc, đặc biệt trong lúc ốm đau. Còn gì cay đắng hơn khi chính bản thân đang phải đối mặt với bệnh tật lại phát hiện chồng mình ngoại tình với chính thành viên trong gia đình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP