Cộng đồng mạng

Vừa công khai nâng cấp vòng 1, Thúy Vi đã diện bikini nóng bỏng khoe 'thành quả'

Cộng đồng mạng được phen 'lác mắc' với thân hình nóng bỏng của Thúy Vi.

Vừa qua, Thúy Vi khiến dân tình xôn xao khi công khai thừa nhận nâng cấp “đôi gò bồng đào” sau loạt hình ảnh để lộ vòng 1 phổng phao khác thường. Cô nàng tiết lộ tốn 80 triệu đồng để đặt túi ngực và cảm thấy rất hài lòng với “cặp tuyết lê” mới.

Cô nàng thừa nhận nâng cấp và công khai "nắn chỉnh" vòng 1 trên livestream

Sau thời gian hồi phục sức khỏe, mới đây, “nữ hoàng phòng mổ” vừa đăng tải hình ảnh nóng bỏng, khoe khéo “thành quả” sửa sang của mình. “Tình cũ Phan Thành” gợi cảm trong bộ bikini xanh tươi mát, khoe trọn 3 vòng quyến rũ, kèm theo đó là dòng trạng thái ‘thả thính”: “Gọi em là mì gói, vì gặp em là anh muốn ăn liền”.

Cô nàng trở nên nóng bỏng hơn sau khi đặt túi ngực mới

Bức ảnh nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người hâm mộ không tiếc dành lời khen có cánh cho nhan sắc của "hotgirl Cà Mau".

Nhiều người thừa nhận "rửa mắt" với thân hình của "hotgirl Cà Mau" dù là con gái

Nhiều anh chàng chẳng ngại "thả thính" ngược lại người đẹp

Cô nàng còn được nhận xét giống á hậu Huyền My

Sau những nỗ lực giảm cân và trùng tu nhan sắc khi bị nhận xét ngày càng nhạt nhòa, “hotgirl dao kéo” dường như đã lấy lại phong độ của mình.

Trước đó, nhan sắc của Thúy Vi từng gây thất vọng khi "chìm nghỉm" giữa hội bạn thân

Thúy Vi được nhiều người biết đến khi trở thành “người thứ ba” trong cuộc tình của diễn viên Midu và thiếu gia Phan Thành. Cô nàng từng gây xôn xao khi công khai nhận mình là “nữ hoàng phòng mổ”.

Người đẹp thoải mái cho biết trên người mình không có gì là thật vì đã sửa sang tất cả. Được biết, hotgirl 9X chi rất nhiều tiền cho việc phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, sửa mũi, cắt mí, độn cằm...

Cô nàng không ngại công khai hình ảnh "dao kéo" của mình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP