Cộng đồng mạng

Vừa 'chửi tới cha tới mẹ' vì Ngân 98 mặc gợi cảm, dân mạng quay ngoắt 180 độ khen ngợi cô nàng lí do này

Phong cách mới của Ngân 98 được nhiều người khen ngợi từ cư dân mạng không lâu sau khi cô bị 'ném đá' vì diện đồ hở bạo.

Từ những phát ngôn sốc trên mạng xã hội đến mối tình tai tiếng với Lương Bằng Quang, Ngân 98 là hotgirl thị phi nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội. Cô nàng còn có sở thích khoe thân phản cảm, thường xuyên diện những bộ cánh thiếu vải khiến dân tình “nhức mắt”.

Hở bạo là phong cách thường thấy của cô nàng

Mới đây, “người đẹp ngực khủng” khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi đăng tải khoảnh khắc mới nhất của mình lên mạng xã hội.

Mặc đồ "kín cổng cao tường", Ngân 98 còn tạo dáng dịu dàng trông vô cùng khác lạ

Trong ảnh, Ngân 98 diện áo sơ mi tay bồng màu đen, phối cùng một chiếc chân váy ngắn trông vô cùng nhã nhặn, lịch sự. Vốn đã quen với hình ảnh đầm ren, váy xẻ lộ núi đôi đồ sộ cùng thân hình mướt mát của cô nàng, người hâm mộ dù chưa thích nghi kịp phong cách mới của bạn gái Lương Bằng Quang nhưng vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho hotgirl.

Nhiều người nhận xét Ngân 98 mặc như vậy vừa trẻ trung vừa xinh đẹp, rất phù hợp với cô nàng. Dân tình đề nghị mỹ nhân thị phi nên suy nghĩ đến chuyện đổi hẳn sang phong cách này thì chắc chắn rằng cả anti cũng phải thành fan.

Bên cạnh đó, một số ý kiến vẫn cho rằng Ngân 98 có thân hình đẹp nên cứ hãy phát huy phong cách gợi cảm của mình vì “tuổi thanh xuân ngắn lắm”

Trước những lời khen tặng của người hâm mộ, người đẹp 9x vui vẻ gửi lời cảm ơn và tiết lộ: “Ngân cảm ơn mọi người nhé. Khen nhiều quá trả lời ko hết. Ngân chỉ quyến rũ khi đi diễn và quyến rũ khi chụp ảnh ở nhà thôi”.

Hóa ra, mỹ nhân sinh năm 1998 nhiều khi cũng ăn mặc vô cùng kín đáo và dễ thương

  Từ khóa: Ngân 98 ,Lương Bằng Quang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP