Giáo dục

Vụ cô giáo hất cùi chỏ vào mặt bé trai: Đình chỉ hoạt động trường Hoa Mặt Trời

Liên quan đến vụ việc một cô giáo trường mầm non tư thục dùng cùi chỏ hất vào mặt trẻ, chính quyền địa phương cho biết đã đình chỉ hoạt động cơ sở này.

Clip ghi lại cảnh cô N. hất cùi chỏ 3 lần vào mặt trẻ mầm non - Ảnh cắt từ camera

Chiều 7-8, UBND thị trấn Phú Thịnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho hay đã đình chỉ hoạt động Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời (thuộc khối phố Tân Thịnh, thị trấn Phú Thịnh), nơi xảy ra vụ việc một giáo viên hất cùi chỏ vào mặt một bé trai ở đây chiều 6-8.

Trước đó trên mạng Facebook xuất hiện clip dài 1 phút 47 giây, ghi lại hình ảnh cô giáo của trường này hất cùi chỏ 3 lần vào mặt một bé trai được gửi tại trường. Theo tìm hiểu, clip trên diễn ra tại cơ sở mầm non tư thục Hoa Mặt Trời vào chiều 6-8, cô giáo trong clip là N.T.N.

Người nhà cháu bé bị đánh cho biết cháu được gửi tại trường hơn 2 tháng, khi kiểm tra camera thì thấy cháu giỡn nhau với bạn, sau đó bị cô giáo hất cùi chỏ vào mặt.

Người nhà sau đó lên trường đón cháu bé và báo với công an địa phương. Công an đã mời cô N. và các giáo viên tại cơ sở trên đến làm việc để xác minh. Người nhà cũng đưa cháu bé đi khám và cháu không có dấu hiệu thương tích.

Trường mầm non Hoa Mặt Trời đã bị đình chỉ - Ảnh: M.T

Được biết sáng 7-8, cô N. đã đến nhà xin lỗi gia đình, cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, bé trai hai lần đưa ghế lên đầu của một bạn trong lớp, cô đã can ngăn; đến lần thứ ba bé tiếp tục đưa ghế gần đụng đầu bạn nên cô giật ghế, đưa cùi chỏ vào mặt để hăm dọa cháu.

Chính quyền thị trấn Phú Thịnh cho biết địa phương quyết định đình chỉ hoạt động Trường mầm non tư thục Hoa Mặt Trời cho đến khi có kết quả điều tra của cơ quan công an. Quá trình điều tra nếu sai phạm thì xử lý theo pháp luật.

Tác giả: LÊ TRUNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP