Cộng đồng mạng

Vợ Quế Ngọc Hải khoe nhan sắc qua 10 năm

Bà xã trung vệ tuyển Việt Nam khiến dân mạng bất ngờ với nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp sau 10 năm.

Vốn nổi tiếng là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất dàn WAGs tuyển Việt Nam, Dương Thùy Phương - bà xã Quế Ngọc Hải - gây chú ý khi đăng loạt hình "dậy thì thành công" qua 10 năm. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu là ấn tượng của dân mạng khi nhìn hình ảnh của cô năm 2010.

Cách đây nhiều năm, người đẹp Hà Tĩnh có phong cách nhí nhảnh, khác xa với hình ảnh hiện tại.

Nàng WAGs 25 tuổi được nhận xét có nhan sắc thăng hạng rõ rệt qua từng năm. Từ năm 2012, Thùy Phương ngày càng ra dáng hot girl với làn da trắng, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng.

Năm 2014, Thuỳ Phương đang là sinh viên ĐH Vinh. Đây cũng là thời điểm cô và ông xã Quế Ngọc Hải bắt đầu quen nhau khi trung vệ 9X được bạn rủ đi xem cuộc thi Hoa khôi ĐH Vinh. Ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào của Thùy Phương, anh đã quyết tâm chinh phục cô bằng được.

Song "trung vệ thép" cũng phải mất 2 năm "cầm cưa" mới tán đổ được nàng hoa khôi, sau 3 lần bị từ chối. Cuối năm 2017, đầu năm 2018 Quế Ngọc Hải cùng Thuỳ Phương làm lễ ăn hỏi và lễ cưới. Chuyện tình yêu đẹp của đôi trẻ khiến fan ngưỡng mộ.

Cuối tháng 7/2018, đôi trẻ chào đón con gái đầu lòng, biệt danh Sunny. Quế Ngọc Hải trở thành "ông bố quốc dân" khi thường xuyên chăm sóc con thay vợ. Hình ảnh đội trưởng tuyển Việt Nam ân cần cho con ăn, đưa con đi chơi nhận nhiều lời khen từ dân mạng. Anh cũng rất quan tâm, chiều chuộng vợ, luôn dành lời ngọt ngào cho cô mỗi dịp kỷ niệm hay ngày sinh nhât.

Dương Thùy Phương khiến nhiều người phải thầm ghen tỵ khi ngày càng xinh đẹp, có chồng tài giỏi và con gái đáng yêu. Hiện cô ở nhà chăm con và kinh doanh online.

Tác giả: Đinh Phạm

Nguồn tin: Zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP