Cuộc sống

Vợ giám đốc 'muốn gì được nấy' vẫn bỏ mặc chồng đi cặp bồ vì lý do không thể chấp nhận

Một trong những lí do theo tôi có phần quan trọng, quyết định đó là anh quá yêu, quá chiều chuộng vợ, đáp ứng mọi nhu cầu đòi hỏi về vật chất, tiền bạc của cô ấy mà không cần cân nhắc cho rõ nguyên nhân.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Bị vợ 'cắm sừng' vì lý do bất cứ quý ông nào nghe xong cũng... 'ngã ngửa', thì vợ trẻ của anh hư là có lí do cả đấy anh à! Mà một trong những lí do theo tôi có phần quan trọng, quyết định đó là anh quá yêu, quá chiều chuộng vợ, đáp ứng mọi nhu cầu đòi hỏi về vật chất, tiền bạc của cô ấy mà không cần cân nhắc cho rõ nguyên nhân. Bây giờ thì hậu quả đắng lòng đã xảy ra, anh đã tận mắt chứng kiến cảnh vợ ôm trai vào khách sạn, nỗi đau này có lẽ đã thức tỉnh anh, đã chứng minh cho anh thấy lời mẹ dặn là không thừa đúng không anh?

Tôi không có ý xen vào đời tư của vợ, chồng anh, vì vậy tôi không khuyên anh níu giữ hay buông tay để chấm dứt hạnh phúc riêng của mình.Tôi chỉ muốn qua sự việc này anh nên bình tĩnh nhìn nhận đúng, sai, rồi rút cho mình bài học kinh nghiệm. Để nếu còn yêu thương vợ thì anh biết mình phải có trách nhiệm phân tích, khuyên nhủ cô ấy sống tử tế, làm trọn bổn phận dâu con, làm trọn bổn phận người đàn bà xây tổ ấm của mình.

Còn không may vợ anh lựa chọn lối hưởng thụ bản năng, lừa chồng để bồ bịch, trai gái thì chắc anh cũng không nuối tiếc làm gì con người tệ bạc, thiếu lòng chung thủy đó.

Tôi hiểu anh sốc, anh buồn, anh thất vọng nhưng anh đừng quá bi lụy, ảnh hưởng tới sức khỏe, tới sự nghiệp của mình. Mong sóng gió qua đi để anh sớm bình yên.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP