Giải trí

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng vui vẻ trở lại

Ít ngày sau ồn ào Khánh Linh xoá hết ảnh có mặt Bùi Tiến Dũng và đặt trạng thái 'độc thân', cặp đôi đã làm lành.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng chụp ảnh cùng con gái trong lễ khai trương cơ sở rau má tươi tại Bắc Ninh. Ảnh: KL.

Ngày 18/9, Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh khai trương một cơ sở rau má tươi tại thành phố Bắc Ninh. Cặp đôi cho thấy hình ảnh của một gia đình hạnh phúc khi tươi cười chụp ảnh cùng con gái. Chỉ trước đó ít ngày, Khánh Linh gây ồn ào khi xoá hết ảnh có mặt chồng trên Instagram và để trạng thái "độc thân", thậm chí nhận là "mẹ đơn thân" trên Facebook.

Nhiều người cho rằng, Khánh Linh tự dựng lên chuyện này để PR cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, cô phủ nhận. "Mắc cười ghê. Vẽ ra được 'mượn hình ảnh Tiến Dũng để PR quán mới mở'. Ai nghĩ hộ lý do gì khác nghe thuyết phục hơn được hông? Cả hai quán lúc nào cũng chỉ sợ đông khách quá thôi đây này chứ chưa bao giờ sợ không có khách mà phải PR rẻ tiền thế", bà xã Bùi Tiến Dũng bức xúc.

Khánh Linh thừa nhận chuyện giận dỗi chồng là có thật và những việc làm trên là do tính cô nóng nảy: "Chồng mình mình có quyền giận hay thích làm gì chả được. Tính mình vậy đó, tức cái gì là mất bình tĩnh, không thiết tha cái gì hết. Chồng mình hiểu chấp nhận mình là được rồi. Cứ để tâm quá làm gì lại mất công chửi, tội mình".

Bên cạnh đó, bà xã Bùi Tiến Dũng cũng đáp trả những lời "xì xào" cho rằng Bùi Tiến Dũng ngoại tình. "Nhân tiện đây mình xin gửi đôi lời cho ai hay suy luận đời tư nhà mình biết chồng mình chưa bao giờ có mối quan hệ ngoài luồng, cũng không có chuyện mình biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng mà vẫn chấp nhận nhé. Mình không xinh, không giỏi, không phải người vợ khéo ăn nói, nhưng cũng không thiếu thốn mà phải san sẻ tình cảm với ai đâu ạ", người đẹp quê Bắc Ninh nói.

Bùi Tiến Dũng hiện cùng CLB Viettel chuẩn bị cho trận chung kết Cup Quốc gia 2020 với Hà Nội vào ngày 20/9 tới. Trước đó, anh là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel ở trận bán kết gặp Than Quảng Ninh hôm 16/9.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP