Giải trí

Vinh Râu từng hé lộ lý do chưa có con cùng Lương Minh Trang

Thông tin cặp đôi chính thức 'đường ai nấy đi' sau nhiều năm chung sống khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Trước đó, Vinh Râu cũng từng tiết lộ lý do vì sao vẫn chưa có con cùng Lương Minh Trang.

Tối 28/7, thông tin cặp đôi trẻ của làng giải trí Vinh Râu - Lương Minh Trang ly hôn sau 4 năm về chung một nhà đã khiến showbiz "dậy sóng". Thông tin này làm khán giả bất ngờ bởi cả hai trước đó từng nhiều lần hạnh phúc xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Thông tin Vinh Râu và Lương Minh Trang ly hôn khiến khán giả bất ngờ

Được biết Vinh Râu và Lương Minh Trang quyết định tổ chức đám cưới sau hơn hai năm tìm hiểu vào cuối năm 12/2017. Thời điểm đó, đám cưới của cả hai quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới showbiz cũng như đón nhận sự quan tâm từ truyền thông.

Dù cưới nhau đã 4 năm, thế nhưng cặp đôi vẫn chưa quyết định có con. Liên quan đến vấn đề này, Vinh Râu từng chia sẻ ngay trên sóng truyền hình. Theo đó trong buổi trò chuyện có sự góp mặt của bà xã Lương Minh Trang, Vinh Râu đã thẳng thắn cho biết mình chưa có em bé là vì sợ... bà xã ẵm con bị vấp té.

Cả hai từng chia sẻ lý do chưa quyết định có con dù đã nhiều năm về chung nhà

Cụ thể trong chương trình, khi được NSND Hồng Vân hỏi cả hai đã có em bé chưa, Vinh Râu liền nhanh miệng đáp: "Dạ chưa, chưa dám có, có rồi lỡ bả đi bả bế thằng nhỏ vấp té rồi sao".

Đây chỉ là lời nói đùa của Vinh Râu bởi lẽ theo như chia sẻ của Minh Trang sau đó thì cả hai chỉ có con khi mua được nhà riêng: "Tụi em đang có dự định mua được căn nhà đã rồi mới dám có em bé".

Vinh Râu và Lương Minh Trang đều là những nghệ sĩ thành công trong làng giải trí. Vinh Râu được khán giả biết đến nhiều khi là diễn viên nổi tiếng của nhóm hài "nút kim cương" FAPtv, chinh phục khán giả bởi nét hóm hỉnh rất đặc trưng.

Vinh Râu và bà xã Lương Minh Trang được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng loạt khoảnh khắc lầy lội

Về phần Lương Minh Trang, cô nàng cũng không hề kém cạnh khi là ca sĩ trẻ với nhiều bản hit như Quen với cô đơn, Tan, Quên anh là điều em không thể,.. Thế nhưng sau kết hôn, Lương Minh Trang dần ít tham gia các hoạt động giải trí hơn mà giành thời gian cho gia đình nhỏ.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Minh Trang ,vinh râu ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP