Trong nước

Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Hậu Giang lên tiếng về 4 clip nóng gây xôn xao

Bốn clip ghi lại cảnh ân ái của một người đàn ông trung niên với một cô gái trẻ. Khuôn mặt người đàn ông trông giống lãnh đạo một ngành ở Hậu Giang.

Cảnh ái ân của người đàn ông trung niên nghi là lãnh đạo của một ngành ở Hậu Giang với cô gái trẻ làm dư luận xôn xao - Ảnh cắt từ clip

Ngày 26.2, ông Cam Quang Vinh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang xác nhận với báo chí đã nắm được thông tin về những clip trên. Tuy nhiên vẫn chưa xác định rõ là ai, cũng như chưa biết ai là người đăng hình ảnh trên mạng xã hội.

Khi được hỏi có thông tin nhân vật nam trong những clip là lãnh đạo cơ quan Thi hành án của tỉnh, ông Vinh cho biết vẫn chưa xác định được. Ông Vinh cho rằng hình ảnh cũng mới xuất hiện mấy ngày nay nên chưa thể nói gì. Qua tuần UBKT sẽ họp và phân công tiến hành xác minh, thực hiện các bước theo quy định.

Bốn clip quay cảnh ân ái của người đàn ông trung niên và cô gái trẻ được ghi cùng một thời điểm và cùng một căn phòng. Trong đó, nhân vật nam được nhân vật nữ nhiều lần cố tình dùng tay "đẩy" lên về phía camera để nhìn rõ mặt. Chất lượng hình ảnh khá rõ nét và nhìn rõ mặt mỗi người. Từ sự chênh lệch độ tuổi, dư luận nghi ngờ đây là mối quan hệ bất chính.

Vào tháng 8.2018, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cũng vào cuộc xác minh và xử lý kỷ luật ông V.V.L. (nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh) vì quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có gia đình. Theo đó, các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của một người đàn ông tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng". Qua làm việc với các ngành chức năng, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với người đã có chồng, có con.

Tác giả: Thanh Nguyên

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP