Giải trí

Uẩn khúc sau vụ diễn viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể

Cơ quan chức năng mở rộng điều tra nhằm xác định đây có phải là sự chèn ép, hãm hại trong giới giải trí.

>>Minh tinh Ấn Độ bị 7 người đàn ông cưỡng hiếp trên xe hơi

Cảnh sát Ấn Độ xác định có ít nhất bảy người liên đới vụ án diễn viên Bhavana bị làm nhục, trong đó có lái xe cũ của cô và một nhà sản xuất phim. Theo Indiatimes, vụ việc có khả năng liên quan tới thế lực ngầm của làng phim Ấn Độ. Một số nguồn tin cho hay Bhavana từng thể hiện quan điểm trái ngược với một ngôi sao danh tiếng. Thời gian qua, từng có người tác động để cô không được mời đóng phim. Cảnh sát đang điều tra vụ án theo hướng này.

* Video mô phỏng vụ án

XEM CLIP:



Sự việc của Bhavana gây sốc ở Ấn Độ. Nhiều diễn viên, ca sĩ, đạo diễn kêu gọi xử lý nghiêm tội phạm, đòi công bằng cho nữ diễn viên. Các fan cũng lập Facebook nhằm động viên tinh thần cô, với hashtag #wesupportBhavana (chúng tôi ủng hộ Bhavana).

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 17/2, khi Bhavana trên đường đi lồng tiếng cho phim. Cô bị một nhóm đàn ông khống chế, thay phiên nhau cưỡng bức, sau đó chúng thả cô ở vùng ngoại ô.

ba1 4290 1487725069
Nữ diễn viên Bhavana.

Bhavana sinh năm 1986, được khen ngợi ở ngoại hình và khả năng diễn xuất. Cô hẹn hò nhà sản xuất Naveen từ năm 2012. Cuối năm 2016, diễn viên bị đồn sẽ kết hôn vào tháng 4/2017 nhưng mẹ cô phủ nhận, bà cho biết con gái chưa xác định ngày làm đám cưới.

Tác giả bài viết: Như Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP