Cộng đồng mạng

U23 Việt Nam bị loại, CĐV châu Á mỉa mai: "Thôi để Thái Lan lập lại trật tự khu vực đi"

Thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên khiến thầy trò HLV Park Hang-seo về nước ngay từ vòng bảng giải U23 châu Á.

Vậy là không có phép màu nào cả, U23 Việt Nam thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên và về nước ngay sau vòng bảng U23 châu Á.

Trên nhiều fanpage bóng đá châu Á, đã có nhiều ý kiến khác nhau bình luận về sự kiện này.

"U23 Nhật Bản, Iraq còn về sớm thì Việt Nam về chẳng có gì lạ. Đúng là trái bóng tròn, điều gì cũng có thể xảy ra được. Giải đấu này quân Việt Nam toàn những gương mặt mới, có thua cũng dễ hiểu thôi", một dân mạng bình luận.

"Tôi thấy khổ thân mỗi HLV Park Hang-seo. Có lẽ mọi chuyện đến từ cách bộc lộ cảm xúc đau khổ rất trực diện của ông ta. Hi vọng Việt Nam sẽ đạt kết quả tốt ở vòng loại World Cup", một cổ động viên Philippines bình luận.

U23 Việt Nam chính thức dừng chân ở giải U23 châu Á.

"Thôi Việt Nam với lối chơi ‘dựng xe buýt’ về đi, để Thái Lan đi tiếp và lập lại trật tự của bóng đá khu vực. Thái Lan có lứa trẻ chơi hay hơn rất nhiều’, một cổ động viên Thái Lan bình luận.

"U23 Việt Nam bây giờ thua xa 2 năm trước. Chuyện họ thua cũng dễ hiểu thôi mà. Con người rất quan trọng trong bóng đá, cái này chắc ai cũng hiểu", một dân mạng viết.

"Bóng đá có thắng có thua, không có đội tuyển nào thắng mãi, không có HLV nào mang lại thành công hết giải này tới giải khác, không có cầu thủ nào không bao giờ mắc sai lầm.

Trải qua những thất bại nặng nề thế này, cầu thủ mới trưởng thành hơn, người hâm mộ cũng mới thấm thía hơn nỗi buồn, để sau này biết trân trọng hơn niềm vui.

Người hâm mộ buồn 1 thì cầu thủ họ buồn 10, vì hơn ai hết họ hiểu kỳ vọng đặt trên vai mình lớn thế nào.

Vậy nên đừng chửi cầu thủ, có chăng thì nhận xét công tâm và động viên để họ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn thôi.

Giờ về nhà ăn tết, nghỉ ngơi, xong rồi quay lại chinh phục những đỉnh cao mới.

Fan chân chính luôn ở bên ủng hộ đội tuyển dù thành công hay thất bại", nhà văn trẻ Du Phong bình luận.

"Nhìn cũng thấy cầu thủ không khóc khi rời giải, đơn giản vì họ thấy chơi như thế thua chẳng có gì là bất ngờ cả. Giờ thì về rèn quân, làm lại ở giải sau thôi chứ sao nữa. Bóng đá chẳng ai thắng mãi cả đâu", dân mạng khác viết.

"Một trận thua là cần thiết với đội bóng mà, U23 lứa này có nhiều vấn đề, chơi cũng chẳng tốt lắm nên nếu cứ thắng thì chúng khó mà giải quyết được. Chúc Việt Nam may mắn lần sau", dân mạng khác bình luận.

"U23 Việt Nam ở giải này khiến tôi cũng chẳng dám cổ vũ. Họ tệ hơn 2 năm trước nhiều quá. Thái Lan sẽ đại diện cho Đông Nam Á đi tiếp, để xem Thái Lan có gây nên bất ngờ nào không", cổ động viên Malaysia viết.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP