Thể thao

U17 Viettel toàn thắng ở vòng bảng VCK U17 quốc gia 2018

U17 Viettel cho thấy họ là ứng viên sáng giá trong cuộc đua giành chức vô địch tại VCK U17 quốc gia 2018 khi có chuỗi trận toàn thắng tại vòng bảng.

Sau khi giành cho mình tấm vé vào bán kết sớm 1 vòng đấu, cuộc đối đầu giữa U17 Viettel và U17 SLNA ở lượt trận đấu cuối bảng B VCK U17 quốc gia 2018 sẽ phân định vị trí nhất nhì ở bảng B. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả hai đội bởi nếu giành chiến thắng họ sẽ có khả năng tránh được đương kim vô địch U17 PVF ở vòng đấu loại trực tiếp. Chính vì thế cả U17 Viettel và U17 SLNA đều đã đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính điều khiển trận đấu. Trong một buổi chiều thi đấu xuất sắc hơn các cầu thủ U17 Viettel đã hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm trước U17 SLNA.

U17 Viettel toàn thắng ở vòng bảng VCK U17 quốc gia 2018

Trong trận đấu vừa qua, U17 Viettel thi đấu chặt chẽ bên phần sân nhà và họ tỏ ra vô cùng nguy hiểm trong những tình huống hãm thành đối phương.

Phút 30, trong một tình huống cản phá bóng, thủ môn Văn Việt của SLNA buộc phải phạm lỗi với cầu thủ của Viettel dẫn đến tình huống trọng tài thổi penalty. Trên chấm 11m, Ngọc Đức đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp U17 Viettel vươn lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước giúp U17 Viettel thi đấu tự tin hơn và liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của U17 SLNA. Phút 63, Ngọc Tú thực hiện pha đột nhập khu vực 16m50 rồi qua luôn thủ môn Văn Việt ghi bàn thắng nhân đôi lợi thế cho đội nhà.

Tám phút sau, Trung Đạo đánh đầu sau đường chuyền của đồng đội từ một tình huống đá phạt để ấn định chiến thắng đậm đà 3-0 cho Viettel. Như vậy, đoàn quân của ông Nguyễn Minh Tiến đã kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thắng để giành vị trí số 1 bảng B.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: vòng bảng ,U17 Vietel

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP