Thể thao

Tuyển Việt Nam mất thêm Tiến Linh, chỉ còn 20 cầu thủ đấu Nhật Bản

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng, HLV Park Hang Seo đối mặt cơn khủng hoảng nhân sự chưa từng có.lk

Tiền đạo Tiến Linh gặp chấn thương trong trận đấu với Oman tối qua. Kết quả chụp MRI tại bệnh viện cho thấy tổn thương của Tiến Linh không thể lành sớm. Vì thế, HLV Park Hang Seo quyết định gạch tên chân sút hay nhất tuyển Việt Nam khỏi chuyến đi sang Nhật Bản.

Lê Văn Xuân cũng bị lật cổ chân và khó kịp bình phục để tham dự trận đấu với Nhật Bản vào ngày 29/3 tới. Tuyển thủ U23 này được tung vào sân thay Vũ Văn Thanh ở hiệp 2 và bị đau nhưng vẫn cố thi đấu hết trận.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo không triệu tập bổ sung cầu thủ mà chỉ thay thế thủ môn Vũ Tuyên Quang bằng Đặng Văn Lâm. Thủ môn của CLB Cerezo Osaka sẽ hội quân với đội tuyển ở Nhật Bản.

HLV Park Hang Seo đối mặt với bài toán khó về lực lượng.

Như vậy, đội tuyển Việt Nam hiện tại chỉ có 20 cầu thủ khỏe mạnh, có thể tham dự trận đấu với Nhật Bản. Ngoài Văn Xuân, Tiến Linh, sau trận đấu với Oman tối qua, đội tuyển Việt Nam mất thêm Nguyễn Thành Chung vì bị treo giò do nhận đủ thẻ phạt.

Những cầu thủ đang bị cách ly là Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Phạm Đức Huy, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hải Huy, Lương Xuân Trường và Châu Ngọc Quang. Các tuyển thủ này không sang Nhật Bản với toàn đội.

Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP