Thể thao

Tuyển thủ Pháp nhận án tù 6 tháng vì đi du lịch cùng vợ

Theo các trang tin ở Anh và Tây Ban Nha, Lucas Hernandez đã bị tòa án ở Madrid y án tù 6 tháng do vi phạm bản án cấm liên lạc với vợ.

Lucas Hernandez (bìa trái) trong màu áo ĐT Pháp

Vụ việc dẫn đến bản án của Lucas Hernandez đã xảy ra được 4 năm. Khi ấy, Lucas Hernandez vẫn còn thi đấu cho Atletico Madrid. Trong một lần ra đường, hậu vệ người Pháp và cô vợ Amelia Lorente bị bắt gặp hỗn chiến với nhau. Án phạt ban đầu dành cho đôi trai gái này chỉ là lao động công ích trong 1 tháng và cấm liên lạc với nhau trong vòng 6 tháng.

Mọi thứ sẽ dừng lại ở đó nếu như Lucas và vợ chấp hành bản án. Nhưng có lẽ vì nóng vội nối lại “dây tơ hồng” mà cả hai đã bỏ qua bản án, sang Mỹ du lịch cùng nhau.

Khi ấy, Lucas và vợ tưởng như đã qua mặt được cơ quan điều tra thì một báo cáo từ sân bay tại Madrid cho biết họ đã phát hiện ra Lucas và vợ vừa đáp chuyến bay từ Miami, Mỹ.

Lucas Hernandez đang tìm cách xin giảm án nhưng không thành

Trước chứng cứ rõ ràng, tòa án đã nâng hình phạt dành cho Lucas Hernandez lên thành 6 tháng tù giam. Nhưng thời gian này, nhà vô địch World Cup 2018 đã sang khoác áo Bayern Munich theo bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, đắt giá nhất lịch sử đội bóng Đức và cũng là tân binh đắt giá nhất từng thi đấu tại Đức.

Do Lucas đã không còn ở Tây Ban Nha nên anh vẫn tạm thời chưa phải thi hành án. Trong thời gian đó, các luật sư của cầu thủ 25 tuổi này liên tục gửi đơn xin giảm án.

Song tòa Madrid tiếp tục có động thái cứng rắn. Mới nhất, họ khẳng định rằng vì đây không phải là lần phạm tội đầu tiên của Lucas, nên anh không được giảm án. Điều đó có nghĩa là Lucas Hernandez bây giờ phải chấp hành án tù. Anh sẽ ra hầu tòa vào thứ Ba tới và sau đó sẽ có 10 ngày để tự nguyện thi hành.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP