Thể thao

Tuấn Anh, Văn Toàn trở thành nhân viên pha chế cà phê cho bầu Đức

Người hâm mộ bất ngờ xen lẫn thích thú khi chứng kiến Văn Toàn, Tuấn Anh trong vai trò nhân viên pha chế và phục vụ các fan hâm mộ và thực khách.

Tranh thủ quãng thời gian V.League tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, bộ đôi tuyển thủ quốc gia của CLB HAGL là Văn Toàn – Tuấn Anh tham dự sự kiện ra mắt cà phê Ông Bầu của Bầu Đức tại TP HCM.

Sự xuất hiện cả hai tuyển thủ quốc gia thu hút rất nhiều sinh viên, NHM tới trải nghiệm cà phê và giao lưu với bộ đôi tuyển thủ ĐT Việt Nam Bộ đôi cầu thủ nổi tiếng của bóng đá phố Núi trong vai trò nhân viên pha chế và phục vụ các fan hâm mộ và thực khách của quán khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Tuấn Anh, Văn Toàn trở thành nhân viên pha chế cà phê cho bầu Đức khiến fan thích thú

Sau 4 tháng hoạt động, chuỗi cà phê Ông Bầu của Bầu Đức, Bầu Thắng và Bầu Hải chính thức cán mốc 100 quán, đem lại nguồn thu không nhỏ cho 3 ông bầu nổi tiếng của bóng đá Việt Nam.

Bầu Đức kể trước giờ ông hầu như không uống cà phê. Nhưng bất ngờ một ngày, hai ông Trần Thanh Hải và Võ Quốc Thắng "rủ" làm cà phê, với lời thuyết phục: Cần phải xây dựng một thương hiệu hoàn toàn Việt Nam, và phục vụ cho tất cả người Việt Nam, từ người giàu ở thành thị đến người thu nhập thấp ở nông thôn, ai cũng có thể sử dụng được.

"Tôi hỏi: Thế hai ông làm thiệt hay làm chơi. Làm thiệt thì tôi mới làm. Cả cuộc đời tôi, tôi theo đuổi hai thứ: Sạch và Thật. Sạch như tôi đã làm với bóng đá. Còn kinh doanh thì phải thật. Cà phê cần như vậy, phải là cà phê thật. Hai ông bạn cam kết làm thật, và tôi làm", bầu Đức nói.

HLV Park Hang Seo bên cạnh các ông bầu bóng đá Việt Nam

Ông tự tin khẳng định việc kiểm soát chất lượng chặt chẽ, đảm bảo độ "thật" của cà phê là lợi thế mà không phải chuỗi nào cũng làm được. "Chúng tôi làm sạch, làm tốt từ đầu đến đuôi, tù lúc trồng, thu hoạch cho đến chế biến tới người tiêu dùng. Nếu không làm thật sẽ ảnh hưởng đến danh dự của chính mình mà danh dự thì không thể nào dùng tiền hay bất cứ gì có thể mua được.

Các bạn cứ tin tưởng cà phê chúng tôi sản xuất ra là hoàn toàn sạch, hoàn toàn chất lượng. Thậm chí nếu kiểm tra ở bất kỳ đâu phát hiện cà phê Ông Bầu là dỏm thì cứ kêu ông Đức ra mà chửi", bầu Đức dí dỏm.

Theo tiết lộ, nguồn cà phê cung cấp cho chuỗi Ông Bầu đến từ nông trường CADA, vùng đất lý tưởng đã được người Pháp chọn lựa để trồng những cây cà phê Robusta đầu tiên từ những năm 1922.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP